Ban tổ chức Miss World Vietnam lên tiếng sau khi bị thí sinh tố không công bằng

12/06/2023 17:11

Liên quan đến việc thí sinh Lê Khắc Anna tố cuộc thi Miss World Vietnam 2023 không bằng,ban tổ chức chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Tối 11.6, đêm chung khảo Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) được diễn ra, thí sinh Lê Khắc Anna (SBD 082) không may mắn để có tên trong top 40 cuộc thi. 

Trước đó,Ban tổ chức (BTC) cuộc thi công bố top 5 thí sinh xuất sắc nhất phần thi Người đẹp Tài năng bao gồm: Nguyễn Ngân Hà (SBD 051), Trần Hải Vy (SBD 351), Phạm Thị Tú Trinh (SBD 303), Lê Khắc Anna (SBD 082) và Lê Thị Kim Hậu (SBD 193).

Ngay sau đêm chung khảo kết thúc, Lê Khắc Anna tố BTC cuộc thi không bằng. "Dừng lại có lẽ là một cách tốt. 20 ngày với những góc khuất không thể giải đáp. Tôi vẫn tự hào bản thân tài năng, không ma mị", người đẹp viết trên trang cá nhân.

Trước nhiều ý kiến tranh cãi trên mạng xã hội, chiều 12.6, BTC chính thức lên tiếng về vấn đề này. "Với phần thi hát Hello Việt Nam bằng 4 ngoại ngữ và chơi nhạc cụ, BTC ghi nhận tài năng và sự nỗ lực của Anna. Đó là lý do Anna có tên trong top 5 đề cử cho giải Người đẹp tài năng", BTC chia sẻ.

BTC giải thích thêm, Miss World Vietnam 2023 không phải cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc. Do đó, ngoài yếu tố tài năng cần có sự cộng hưởng của nhan sắc, hình thể, thái độ giao tiếp, ứng xử trong nhiều hoạt động khác nhau...

Top 59 cuộc thi Miss World Vietnam 2023 Lê Khắc Anna

BTC cho biết để  bảo đảm sự bảo mật, riêng tư và tôn trọng thí sinh, nên còn một số yếu tố khác không tiện công bố. "Mỗi hành trình đều có ý nghĩa, mỗi thất bại sẽ cho ta nhiều trải nghiệm, kinh nghiệm quý giá. Cảm ơn Anna vì đã đồng hành với cuộc thi thời gian qua", BTC chúc Anna sẽ tỏa sáng trong tương lai.

Lê Khắc Anna sinh năm 2004, đến từ Đà Nẵng. Cô sở hữu chiều cao 1,7m và số đo 3 vòng: 86-65-96cm. Người đẹp hiện là sinh viên ĐH Duy Tân, ngành Y đa khoa. Chia sẻ với phóng viên, Anna cho biết theo dõi và yêu thích Miss World Vietnam từ cấp 3 nên ngay khi vừa đủ tuổi và hành trang về ngoại hình, kiến thức, cô quyết định dự thi. 

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ban tổ chức Miss World Vietnam lên tiếng sau khi bị thí sinh tố không công bằng