Bắn súng đe dọa công an

18/09/2014 08:32

Khoảng 11 giờ ngày 16-9, tại khu vực cây xăng Ba Hàng, phường Ái Quốc (TP Hải Dương) xảy ra vụ xô xát giữa hai nhóm thanh niên.



Đối tượng Bùi Đức Trượng tại cơ quan công an


Nhóm do Nguyễn Nam Hưng (sinh năm 1978, trú tại thôn Nhân Nghĩa, xã Nam Đồng, TP Hải Dương) cùng một số đối tượng khác (chưa rõ danh tính) đi xe ô-tô đi đến khu vực trên thì gặp một người đàn ông tên A-xi (sinh năm 1967, quốc tịch Trung Quốc) cùng một số người khác đang đi trên 2 xe mô-tô. Tại đây, hai nhóm đã xảy ra xô xát. A-xi bị nhóm của Hưng đánh bị thương ở đùi phải đi bệnh viện cấp cứu.

Sau khi nhận được tin báo, Công an TP Hải Dương đã cử một tổ công tác xuống xác minh làm rõ. Đến khoảng 13 giờ cùng ngày, tại quán nước của chị Nguyễn Thị Ngà (sinh năm 1978, ở Tiền Trung, phường Ái Quốc), tổ công tác phát hiện Bùi Đức Trượng (sinh năm 1974, trú tại phường Đồng Tâm, quận Kiến An, TP Hải Phòng) đang ngồi uống nước có biểu hiện nghi vấn.



Khẩu súng đối tượng Trượng sử dụng


Khi tổ công tác tiếp cận, Trượng rút ra từ trong người 1 khẩu súng (dạng súng coll), đồng thời chạy vào trong nhà chị Ngà cố thủ. Sau khi để mọi người trong gia đình chị Ngà ra ngoài, Trượng đã nổ 2 phát súng đe dọa không cho tổ công tác tiếp cận.

Công an TP Hải Dương đã phối hợp với Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động (Công an tỉnh Hải Dương) bao vây căn nhà, đồng thời thuyết phục đối tượng Trượng ra đầu thú. Đến khoảng 13 giờ 30 cùng ngày, lực lượng công an đã tiếp cận và bắt giữ Trượng, thu giữ khẩu súng, 4 viên đạn và 2 vỏ đạn.

Được biết, khi xảy ra xô xát giữa nhóm của Hưng và nhóm của A-xi, Trượng không có mặt ở đó. Sau khi A-xi bị nhóm của Hưng đánh bị thương thì Trượng mới xuất hiện. Khẩu súng mà Trượng sử dụng là của một thanh niên trong nhóm của A-xi.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hải Dương đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

ĐỨC THỊNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắn súng đe dọa công an