Việc tử tế

Ban Chỉ huy quân sự TP Hải Dương tặng 6 xe đạp cho học sinh nghèo

PV 06/09/2023 05:32

Đây là hoạt động thiết thực nhân dịp năm học mới và hưởng ứng Chương trình “Ấm áp tình đồng đội, chung tay vun đắp những mầm xanh” của Ban Chỉ huy quân sự TP Hải Dương.

W_trao-xe-dap.jpg
Lãnh đạo Ban Chỉ huy quân sự TP Hải Dương trao xe đạp cho các em học sinh Trường Tiểu học Cẩm Thượng (ảnh Ban Chỉ huy quân sự TP Hải Dương cung cấp)

Sáng 5/9, Ban Chỉ huy quân sự TP Hải Dương trao tặng 6 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó vươn lên học giỏi thuộc Trường Tiểu học Cẩm Thượng (phường Cẩm Thượng) và Trường THCS Trần Hưng Đạo (phường Trần Hưng Đạo). Tổng trị giá quà tặng 9 triệu đồng, được trích từ “Hòm tiết kiệm một nghìn đồng” của đơn vị.

Đây là hoạt động thiết thực nhân dịp năm học và hưởng ứng Chương trình “Ấm áp tình đồng đội, chung tay vun đắp những mầm xanh” do Đảng ủy, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Hải Dương phát động. Từ năm 2018 đến nay, Ban Chỉ huy quân sự TP Hải Dương đã trao tặng hơn 20 xe đạp cho học sinh nghèo của các trường trên địa bàn, con cán bộ, nhân viên các cơ quan, đơn vị và chiến sĩ dân quân.

PV
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ban Chỉ huy quân sự TP Hải Dương tặng 6 xe đạp cho học sinh nghèo