Thứ Bảy, 16/11/2024
Hải Dương News
Video
E-magazine
Podcast
Chính trị
Tin tức
Xây dựng Đảng
Cải cách hành chính
Làm theo gương Bác
Nhân sự
Quốc phòng
Góc nhìn
Kinh tế
Công nghiệp
Nông nghiệp - Nông thôn
Thị trường
Giao thông - Đô thị
Tài chính - Ngân hàng
Xã hội
Y tế - Sức khỏe
Lao động - Việc làm
Môi trường
Việc tử tế
Khoa học - Giáo dục
Giáo dục và đào tạo
Khuyến học
Khoa học - Công nghệ
Chuyển đổi số
Pháp luật
Tin tức
Hồ sơ phá án
Chống tham nhũng, tiêu cực
Tư vấn
Bất động sản
Nhà đất
Nhà xưởng
Nhà ở xã hội
Nhà trọ
Văn hóa - Giải trí
Đời sống văn hóa
Tác giả - Tác phẩm
Xem - Nghe - Đọc
Văn nghệ
Truyện ngắn
Dành cho người yêu thơ
Tản văn
Các em viết
Thư giãn
Biếm họa
Thế giới
Tin tức
Bình luận
Tư liệu
Thể thao
Trong tỉnh
Trong nước
Quốc tế
Đời sống
Gia đình
Nhịp sống trẻ
Mua sắm
Ẩm thực
Mẹo vặt
Đất và người xứ Đông
Phong tục - Lễ hội
Di tích
Danh nhân
Người Hải Dương xa quê
Bạn đọc
Bạn đọc viết
Phản hồi
Du lịch
Khám phá
Chuyện lạ
Kinh nghiệm
Sự kiện qua ảnh
Video
E-magazine
Podcast
Xe
Thông tin - Quảng cáo
Đồ họa
Sự kiện qua ảnh
Đồ họa
Video
E-magazine
Podcast
Xe
Thông tin - Quảng cáo
Hải Dương News
Video
E-magazine
Podcast
Chính trị
Tin tức
Xây dựng Đảng
Cải cách hành chính
Làm theo gương Bác
Nhân sự
Quốc phòng
Góc nhìn
Kinh tế
Công nghiệp
Nông nghiệp - Nông thôn
Thị trường
Giao thông - Đô thị
Tài chính - Ngân hàng
Xã hội
Y tế - Sức khỏe
Lao động - Việc làm
Môi trường
Việc tử tế
Khoa học - Giáo dục
Giáo dục và đào tạo
Khuyến học
Khoa học - Công nghệ
Chuyển đổi số
Pháp luật
Tin tức
Hồ sơ phá án
Chống tham nhũng, tiêu cực
Tư vấn
Bất động sản
Nhà đất
Nhà xưởng
Nhà ở xã hội
Nhà trọ
Văn hóa - Giải trí
Đời sống văn hóa
Tác giả - Tác phẩm
Xem - Nghe - Đọc
Văn nghệ
Truyện ngắn
Dành cho người yêu thơ
Tản văn
Các em viết
Thư giãn
Biếm họa
Thế giới
Tin tức
Bình luận
Tư liệu
Thể thao
Trong tỉnh
Trong nước
Quốc tế
Đời sống
Gia đình
Nhịp sống trẻ
Mua sắm
Ẩm thực
Mẹo vặt
Đất và người xứ Đông
Phong tục - Lễ hội
Di tích
Danh nhân
Người Hải Dương xa quê
Bạn đọc
Bạn đọc viết
Phản hồi
Du lịch
Khám phá
Chuyện lạ
Kinh nghiệm
Sự kiện qua ảnh
Đồ họa
Video
Chính trị
Kinh tế
Văn hóa - Xã hội
Hải Dương muôn màu
Phim
E-magazine
Chính trị - Pháp luật
Kinh tế
Văn hoá-Xã hội
Podcast
Điểm tin
Thời sự
Đời sống-Giải trí
Check-in Hải Dương
An toàn giao thông
Nghe người trẻ nói
Xe
Ô tô
Xe máy
Thông tin - Quảng cáo
Bắc-Nam
Thời điểm chín muồi cho dự án đường sắt cao tốc Bắc-Nam
Đại biểu Quốc hội Triệu Thế Hùng (Hải Dương) đánh giá đường sắt cao tốc Bắc-Nam sẽ là 'động mạch chủ' trong huyết mạch giao thông.
Trình Quốc hội dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam hơn 67 tỷ USD
Sáng nay, Quốc hội nghe tờ trình và báo cáo thẩm tra về chủ trương đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam.
Cần chính sách vượt trội trong đầu tư Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc-Nam
Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất cần có những chính sách vượt trội, đặc biệt để thực hiện dự án đường sắt tốc độ cao Bắc-Nam.
Tàu hỏa trật bánh trên đèo Hải Vân, đường sắt Bắc - Nam lại gián đoạn
Đêm qua, tàu ASY2 đang vào ga Hải Vân Nam thì bị trật bánh khiến 3 toa hàng bị lật. Đến sáng nay, tuyến đường sắt qua đèo Hải Vân vẫn còn ách tắc.
Đường sắt tốc độ cao phần lớn đi trên cao, chính xác từng phút, giảm phát thải
Tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc-Nam sử dụng năng lượng điện là giải pháp tối ưu để chuyển đổi phương thức vận tải góp phần giảm phát thải, thời gian đi lại chính xác tới từng phút.
Đường sắt Bắc-Nam bị chia cắt do mưa lũ, hơn 2.400 hành khách phải chuyển tải
Tuyến đường sắt Bắc-Nam bị chia cắt do mưa lũ sau bão số 6, buộc ngành đường sắt chuyển tải hàng nghìn hành khách để tiếp tục hành trình.
Vì sao đường sắt tốc độ cao đi vòng qua tỉnh Nam Định?
Đặt nhà ga ở Nam Định, tuyến đường sắt tốc độ cao không được thẳng, nhưng sẽ phục vụ 4 triệu dân các tỉnh Thái Bình, Hải Dương, Hưng Yên, tăng hiệu quả vận tải.
Hoàn thành 36 trạm dừng nghỉ trên cao tốc Bắc - Nam phía Đông trong năm 2025
Bộ Giao thông vận tải đang tập trung chỉ đạo quyết liệt các cơ quan, đơn vị trong công tác phối hợp, đôn đốc nhà đầu tư khẩn trương hoàn thành thủ tục để đẩy nhanh tiến độ xây dựng trạm dừng nghỉ.
Đề xuất dùng ngân sách xây đường sắt tốc độ cao trong 12 năm
Chính phủ đề xuất Quốc hội cho phép huy động nguồn vốn trong nước để đầu tư xây dựng đường sắt tốc độ cao Bắc Nam trong 12 năm 2024-2035, trung bình 5,6 tỷ USD mỗi năm.
Giai đoạn đầu, tàu khách tốc độ cao Bắc - Nam chạy 320km mỗi giờ
Bộ Giao thông vận tải có văn bản giải trình tiếp thu ý kiến của Hội đồng Thẩm định nhà nước về báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án đường sắt tốc độ cao Bắc-Nam.
Xem thêm