Thứ Năm, 19/12/2024
Hải Dương News
Video
E-magazine
Podcast
Chính trị
Tin tức
Xây dựng Đảng
Cải cách hành chính
Làm theo gương Bác
Nhân sự
Quốc phòng
Góc nhìn
Kinh tế
Công nghiệp
Nông nghiệp - Nông thôn
Thị trường
Giao thông - Đô thị
Tài chính - Ngân hàng
Xã hội
Y tế - Sức khỏe
Lao động - Việc làm
Môi trường
Việc tử tế
Khoa học - Giáo dục
Giáo dục và đào tạo
Khuyến học
Khoa học - Công nghệ
Chuyển đổi số
Pháp luật
Tin tức
Hồ sơ phá án
Chống tham nhũng, tiêu cực
Tư vấn
Bất động sản
Nhà đất
Nhà xưởng
Nhà ở xã hội
Nhà trọ
Văn hóa - Giải trí
Đời sống văn hóa
Tác giả - Tác phẩm
Xem - Nghe - Đọc
Văn nghệ
Truyện ngắn
Dành cho người yêu thơ
Tản văn
Các em viết
Thư giãn
Biếm họa
Thế giới
Tin tức
Bình luận
Tư liệu
Thể thao
Trong tỉnh
Trong nước
Quốc tế
Đời sống
Gia đình
Nhịp sống trẻ
Mua sắm
Ẩm thực
Mẹo vặt
Đất và người xứ Đông
Phong tục - Lễ hội
Di tích
Danh nhân
Người Hải Dương xa quê
Bạn đọc
Bạn đọc viết
Phản hồi
Du lịch
Khám phá
Chuyện lạ
Kinh nghiệm
Sự kiện qua ảnh
Video
E-magazine
Podcast
Xe
Thông tin - Quảng cáo
Đồ họa
Sự kiện qua ảnh
Đồ họa
Video
E-magazine
Podcast
Xe
Thông tin - Quảng cáo
Hải Dương News
Video
E-magazine
Podcast
Chính trị
Tin tức
Xây dựng Đảng
Cải cách hành chính
Làm theo gương Bác
Nhân sự
Quốc phòng
Góc nhìn
Kinh tế
Công nghiệp
Nông nghiệp - Nông thôn
Thị trường
Giao thông - Đô thị
Tài chính - Ngân hàng
Xã hội
Y tế - Sức khỏe
Lao động - Việc làm
Môi trường
Việc tử tế
Khoa học - Giáo dục
Giáo dục và đào tạo
Khuyến học
Khoa học - Công nghệ
Chuyển đổi số
Pháp luật
Tin tức
Hồ sơ phá án
Chống tham nhũng, tiêu cực
Tư vấn
Bất động sản
Nhà đất
Nhà xưởng
Nhà ở xã hội
Nhà trọ
Văn hóa - Giải trí
Đời sống văn hóa
Tác giả - Tác phẩm
Xem - Nghe - Đọc
Văn nghệ
Truyện ngắn
Dành cho người yêu thơ
Tản văn
Các em viết
Thư giãn
Biếm họa
Thế giới
Tin tức
Bình luận
Tư liệu
Thể thao
Trong tỉnh
Trong nước
Quốc tế
Đời sống
Gia đình
Nhịp sống trẻ
Mua sắm
Ẩm thực
Mẹo vặt
Đất và người xứ Đông
Phong tục - Lễ hội
Di tích
Danh nhân
Người Hải Dương xa quê
Bạn đọc
Bạn đọc viết
Phản hồi
Du lịch
Khám phá
Chuyện lạ
Kinh nghiệm
Sự kiện qua ảnh
Đồ họa
Video
Chính trị
Kinh tế
Văn hóa - Xã hội
Hải Dương muôn màu
Phim
E-magazine
Chính trị - Pháp luật
Kinh tế
Văn hoá-Xã hội
Podcast
Điểm tin
Thời sự
Đời sống-Giải trí
Check-in Hải Dương
An toàn giao thông
Nghe người trẻ nói
Xe
Ô tô
Xe máy
Thông tin - Quảng cáo
Bắc-Nam
Nghị quyết chủ trương đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã ký ban hành Nghị quyết về chủ trương đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam.
Cây gẫy đổ do bão số 3 cạnh đường trục Bắc-Nam qua huyện Ninh Giang chưa được thu gom
Nhiều cây bị đổ bên cạnh đường trục Bắc-Nam qua một số xã ở huyện Ninh Giang (Hải Dương) từ bão số 3 đến nay chưa được thu dọn.
Đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc Nam 67 tỷ USD phấn đấu hoàn thành năm 2035
Quốc hội đã bấm nút thông qua Dự án Đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc Nam có tổng mức đầu tư sơ bộ là 1.713.548 tỷ đồng (67 tỷ USD), đi qua địa phận 20 tỉnh, thành phố, dự kiến hoàn thành vào năm 2035.
Quốc hội chốt đầu tư đường sắt tốc độ cao Bắc Nam, phấn đấu hoàn thành năm 2035
Quốc hội thông qua chủ trương đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao Bắc Nam, sơ bộ tổng vốn 1,7 triệu tỷ đồng tương đương 67 tỷ USD, hoàn thành năm 2035.
Vì sao các nhà ga đường sắt tốc độ cao nằm xa trung tâm?
Theo Bộ Giao thông vận tải, ga đường sắt tốc độ cao Bắc-Nam đặt xa trung tâm các thành phố để khai thác tiềm năng quỹ đất, giảm chi phí giải phóng mặt bằng.
Đường sắt tốc độ cao sẽ chỉ cần tối đa 6,6 giờ chạy hành trình Bắc-Nam
Phương án tổ chức khai thác chạy tàu đường sắt tốc độ cao Bắc-Nam sẽ được điều chỉnh phù hợp với nhu cầu vận tải tại từng thời điểm, bảo đảm khai thác hiệu quả hệ thống kết cấu hạ tầng.
Lê Hồng đường sá rộng dài
Được quan tâm đầu tư hạ tầng giao thông nên xã Lê Hồng (Thanh Miện, Hải Dương) đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, đường sá rộng dài, góp phần xây dựng nông thôn mới nâng cao thành công.
Đại biểu Quốc hội tỉnh Hải Dương Nguyễn Ngọc Sơn: Cần quan tâm 8 vấn đề về Dự án Đường sắt cao tốc Bắc-Nam
Đại biểu Quốc hội tỉnh Hải Dương khẳng định Dự án Đường sắt cao tốc Bắc-Nam là dự án khó, mới, chưa từng có tiền lệ và đề nghị Chính phủ cần quan tâm, xem xét 8 vấn đề của dự án này để bảo đảm tính khả thi.
Ba loại tàu khách tốc độ cao Bắc Nam
Đường sắt tốc độ cao Bắc Nam sẽ có tàu nhanh chạy 5 giờ 20 phút, tàu thường 6 giờ 50 phút dừng nhiều ga hơn và tàu khai thác khu đoạn ngắn.
Thời điểm chín muồi cho dự án đường sắt cao tốc Bắc-Nam
Đại biểu Quốc hội Triệu Thế Hùng (Hải Dương) đánh giá đường sắt cao tốc Bắc-Nam sẽ là 'động mạch chủ' trong huyết mạch giao thông.
Xem thêm