Y tế - Sức khỏe

Ba nữ tạp vụ bị ngộ độc cần sa sau khi được mời ăn bánh chocolate

Theo Vietnamnet 08/12/2023 11:10

Theo lời bệnh nhân, sau khi được chủ nhà mời ăn bánh chocolate, ba người tạp vụ bất ngờ có dấu hiệu mệt, chóng mặt, buồn nôn, kết quả chẩn đoán cho thấy họ bị ngộ độc cần sa.

Trên địa bàn TP Hồ Chí Minh vừa xảy ra vụ ngộ độc cần sa, nghi ngờ do nạn nhân ăn bánh không rõ loại.

Cụ thể, chiều qua (7/12), ba người phụ nữ (43 tuổi, 38 tuổi và 31 tuổi) làm nghề tạp vụ được chuyển đến Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Lê Văn Thịnh. Khai thác thông tin ghi nhận những người này được thuê đến dọn nhà cho một căn hộ tại TP Thủ Đức vào cùng ngày.

Khoảng 12 giờ, chủ nhà mời những người này ăn bánh chocolate (không rõ loại). Sau khoảng 15 phút, cả 3 phụ nữ đều có dấu hiệu mệt, chóng mặt, khó thở, nôn và buồn nôn nên được chuyển đến một phòng khám tư nhân gần đó. Phòng khám nghi ngờ các nạn nhân bị ngộ độc chất kích thích nên chuyển đến Bệnh viện Lê Văn Thịnh cấp cứu lúc 13 giờ.

le-van-thinh-benh-vien-1.jpg
Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Lê Văn Thịnh (TP Hồ Chí Minh)

Tại Khoa Cấp cứu, 3 bệnh nhân được xét nghiệm nước tiểu, cho kết quả dương tính với marijuana (cần sa). Một trường hợp có triệu chứng rối loạn tri giác nhẹ, được chuyển lên Khoa Hồi sức tích cực. Hai người còn lại được nhập Khoa Nội tổng tổng hợp.

Hiện các bệnh nhân tiếp tục được các bác sĩ theo dõi sát tình hình. Theo nguồn tin, sự việc đã được báo cho công an địa phương ngay trong chiều qua. Cả 3 nạn nhân không có quan hệ gia đình mà được thuê giúp việc trên một ứng dụng di động.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ba nữ tạp vụ bị ngộ độc cần sa sau khi được mời ăn bánh chocolate