Bà nội khét tiếng độc đoán trong phim "Cô dâu 8 tuổi" qua đời

17/07/2021 16:04

Nữ nghệ sĩ Ấn Độ nổi tiếng với vai người bà độc đoán trong bộ phim bom tấn truyền hình Ấn Độ "Cô dâu 8 tuổi" qua đời vì đột quỵ.

Theo Indian Express, diễn viên qua đời tại Mumbai hôm 16.7 sau khi sức khỏe suy giảm vì hai lần đột quỵ.

Diễn viên Surekha Sikri trong phim "Cô dâu 8 tuổi"

Quản lý diễn viên cho biết: "Surekha Sikri, người từng ba lần thắng giải diễn xuất cấp quốc gia, mất sáng nay. Bà ra đi trong vòng tay gia đình và những nhân viên chăm sóc sức khỏe tại nhà. Gia đình mong mọi người tôn trọng sự riêng tư trong lúc này".

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời tiễn đưa Sikri qua mạng xã hội. Avika Gor - nữ chính phim Cô dâu tám tuổi - viết trên trang cá nhân: "Tôi có nhiều kỷ niệm với bà Surekha Sikri. Ngoài việc diễn xuất giỏi, bà là một phụ nữ tuyệt vời. Tôi luôn muốn bản thân trở thành người giống bà ấy".

Avinash Mukherjee - đóng Jagya, cháu của bà trên màn ảnh - viết: "Một trong những diễn viên vĩ đại. Mong bà Surekha yên nghỉ!".

Avika Gor đóng vai Anandi trong 500 tập đầu của "Cô dâu 8 tuổi"

Surekha Sikri lần đầu đóng phim năm 1987 trong Kissa Kursi Ka. Từ đó, sự nghiệp diễn xuất của bà nhanh chóng phát triển ở các mảng sân khấu, truyền hình và điện ảnh. Sikri ba lần nhận giải Nữ phụ xuất sắc với các phim Tamas (1988), Mammo (1995) và Badhaai Ho (2018).

Diễn viên quen mặt với khán giả Việt với vai người bà khó tính Kalyani trong "Cô dâu 8 tuổi". Nhân vật thuộc tuyến phản diện, gây ấn tượng với tính cách nóng nảy, hà khắc và câu thoại "Ôi thần linh ơi!". Ở Việt Nam, series chiếu đến phần 11 và có lượng người xem ổn định. Không ít người hâm mộ của series thuộc nhóm cao tuổi.

Phát sóng ở Ấn Độ từ năm 2008 với hơn 2000 tập, Cô dâu 8 tuổi là một trong những series dài nhất nước này, chiếu trong tám năm. Gần đây, nhà sản xuất tại Ấn Độ cho biết đang lên ý tưởng về mùa hai.

Theo VNE

(0) Bình luận
Bà nội khét tiếng độc đoán trong phim "Cô dâu 8 tuổi" qua đời