[Audio] Tuổi trẻ Báo Hải Dương và hành trình “Trao yêu thương - Nâng ước mơ em” ở Tuyên Quang

11/03/2023 16:16

Chi đoàn Báo Hải Dương vừa kết thúc hành trình thiện nguyện kéo dài 2 ngày 10-11.3 tại tỉnh Tuyên Quang.

00:00


Ngày 10.3, Chi đoàn Báo Hải Dương trao 30 suất quà cho 30 học sinh nghèo vượt khó tại xã Tân Thanh, huyện Sơn Dương (Tuyên Quang)

Ngày 10.3, Chi đoàn Báo Hải Dương phối hợp tổ chức chương trình "Trao yêu thương - Nâng ước mơ em” và trao 30 suất quà cho 30 học sinh nghèo vượt khó tại xã Tân Thanh, huyện Sơn Dương (Tuyên Quang).


Trong chuyến công tác, các đồng chí lãnh đạo Báo Hải Dương và Chi đoàn Báo Hải Dương, Báo Tuyên Quang đã đi thăm và dâng hương, dâng hoa tại nhiều di tích cách mạng ở tỉnh Tuyên Quang. Trong ảnh: Đoàn dâng hương, dâng hoa tại đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh ở TP Tuyên Quang

Mỗi suất quà là 1 triệu đồng tiền mặt được trao cho 30 học sinh 2 Trường Tiểu học và THCS Tân Thanh 1, Tiểu học và THCS Tân Thanh 2. Chi đoàn Báo Hải Dương cũng trao tặng quỹ của Chi đoàn Báo Tuyên Quang 5 triệu đồng để phục vụ các hoạt động an sinh xã hội.


Sáng 11.3, đoàn làm việc, học tập và trao đổi nghiệp vụ với Báo Tuyên Quang

Nguồn kinh phí quà tặng được Chi đoàn Báo Hải Dương vận động từ nguồn xã hội hoá. Hoạt động tặng quà từ thiện lần này có sự hỗ trợ, đồng hành của Công ty TNHH một thành viên Xây dựng và thương mại Thành Khánh, Công ty CP Đầu tư phát triển nhà và hạ tầng đô thị HUDIC, các ngân hàng BIDV Thành Đông, BIDV Bắc Hải Dương, Sacombank Hải Dương.


Đoàn tham quan trường quay Báo Tuyên Quang

Đây là hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Tháng Thanh niên, đặc biệt ý nghĩa hơn khi được Chi đoàn Báo Hải Dương tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang, nơi giàu truyền thống cách mạng. Những năm gần đây, Chi đoàn Báo Hải Dương đã tích cực tổ chức nhiều hoạt động thăm, tặng quà cho gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn trong và ngoài tỉnh.

Trong chuyến công tác, các đồng chí lãnh đạo và chi đoàn Báo Hải Dương, Báo Tuyên Quang đã đi thăm và dâng hương, dâng hoa tại nhiều di tích cách mạng ở tỉnh Tuyên Quang. 


 Chi đoàn Báo Hải Dương tặng quà lưu niệm cho Chi đoàn Báo Tuyên Quang

Sáng 11.3, đoàn làm việc, học tập và trao đổi nghiệp vụ với Báo Tuyên Quang. Đoàn làm việc do đồng chí Nguyễn Quý Trọng, Tổng Biên tập Báo Hải Dương, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh làm Trưởng đoàn. Đồng chí Mai Đức Thông, Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang, Chủ tịch Hội Nhà Báo tỉnh Tuyên Quang cùng các đồng chí lãnh đạo, đoàn viên Báo Tuyên Quang làm việc, trao đổi kinh nghiệm với đoàn. Tại buổi làm việc, lãnh đạo, phóng viên Báo Hải Dương, Báo Tuyên Quang đã chia sẻ, trao đổi ý kiến về nhiều nội dung liên quan đến làm báo đa phương tiện, đa nền tảng, thu hút quảng cáo để ngày càng phát triển, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và đại diện cho tiếng nói của nhân dân, trở thành cơ quan báo chí đa phương tiện mạnh trong hệ thống báo Đảng địa phương và trong báo chí cả nước.

Báo Tuyên Quang hiện phát hành 4 số báo in/tuần. Ấn phẩm báo điện tử thường xuyên được đổi mới với việc tăng cường các tác phẩm báo chí đa phương tiện. Báo Tuyên Quang đã 4 lần đoạt giải Búa liềm vàng. Các chương trình tường thuật trực tiếp cũng là một thế mạnh của báo Tuyên Quang.

THÀNH ĐẠT - PHONG TUYẾT

(0) Bình luận
[Audio] Tuổi trẻ Báo Hải Dương và hành trình “Trao yêu thương - Nâng ước mơ em” ở Tuyên Quang