[Audio] Hải Dương luôn chào đón các doanh nghiệp Hàn Quốc vào đầu tư

15/03/2023 11:29

Sáng 15.3, đồng chí Trần Đức Thắng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương tiếp và làm việc với ông Lee Chung Keun, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hàn Quốc tại Việt Nam, Tổng Giám đốc Công ty TNHH C&N Vina.

00:00


 Đồng chí Trần Đức Thắng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm việc với ông Lee Chung Keun và đoàn công tác

Lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh cùng dự làm việc.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng đã thông tin với ông Lee Chung Keun và đoàn công tác những tiềm năng, thế mạnh về vị trí địa lý, hạ tầng giao thông, khu công nghiệp, nguồn nhân lực của Hải Dương; đồng thời nhấn mạnh tỉnh đang có nhu cầu và ưu tiên thu hút đầu tư các dự án công nghệ cao, công nghiệp sáng tạo, công nghiệp hỗ trợ.

Ông Lee Chung Keun cho biết Công ty TNHH C&N Vina có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư hạ tầng khu công nghiệp tại Việt Nam. Ông bày tỏ mong muốn được nghiên cứu, khảo sát tìm kiếm địa điểm để đầu tư, kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp tại Hải Dương; đề nghị tỉnh tạo điều kiện để tìm hiểu đầu tư tại một khu công nghiệp có khả năng triển khai sớm và có thể mở rộng diện tích dự án trong tương lai.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng tặng quà lưu niệm Tổng Giám đốc Công ty TNHH C&N Vina Lee Chung Keun 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng cho biết Hải Dương luôn trân trọng, chào đón các nhà đầu tư, doanh nghiệp, trong đó có các nhà đầu tư, doanh nghiệp Hàn Quốc đến tìm hiểu, đầu tư. Tỉnh cam kết tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp đầu tư tại địa phương.

Đồng chí Trần Đức Thắng giao Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh là đầu mối, phối hợp với Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hàn Quốc tại Việt Nam, Công ty TNHH C&N Vina kết nối, hỗ trợ các doanh nghiệp tìm hiểu quy trình, thủ tục và xúc tiến đầu tư tại Hải Dương.

Hải Dương hiện có trên 130 dự án đầu tư đến từ Hàn Quốc với tổng vốn đăng ký trên 1,3 tỷ USD. Hàn Quốc là nước đứng thứ nhất về số lượng và thứ ba về số vốn đầu tư tại Hải Dương.

HOÀNG BIÊN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [Audio] Hải Dương luôn chào đón các doanh nghiệp Hàn Quốc vào đầu tư