[Audio] Hải Dương có 10 nhà giáo đủ điều kiện đề nghị xét tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú

10/03/2023 18:42

Chiều 10.3, đồng chí Triệu Thế Hùng, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Xét tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú tỉnh lần thứ 16 chủ trì cuộc họp xét đề nghị tặng danh hiệu.

00:00


Đồng chí Triệu Thế Hùng, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Xét tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú tỉnh lần thứ 16 chủ trì cuộc họp

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng ghi nhận những cố gắng của ngành giáo dục trong những năm qua, nhất là thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhưng các trường vẫn bảo đảm việc dạy và học; giáo dục mũi nhọn tiếp tục đạt được kết quả tích cực khi luôn thuộc nhóm đứng đầu cả nước.

Để xét tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú đợt này, đồng chí Triệu Thế Hùng ghi nhận sự chủ động, chuẩn bị chu đáo của các đơn vị trong việc rà soát, lập danh sách đề nghị xét tặng đối với 11 nhà giáo. Đây là những người có nhiều cống hiến, đạt được nhiều thành tích trong công tác giảng dạy, quản lý. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị tham mưu chịu trách nhiệm về các số liệu, tính chính xác trong hồ sơ của mỗi cá nhân được đề nghị. Cơ quan giúp việc cho hội đồng sớm hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục trình cơ quan có thẩm quyền trong việc xét tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú.


Thành viên Hội đồng Xét tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú tỉnh tham gia ý kiến về việc xét tặng danh hiệu

Để có thêm nhiều nhà giáo được xét tặng các danh hiệu, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng đề nghị thời gian tới các cấp, các ngành, nhà trường tạo điều kiện để giáo viên được tham gia nhiều hơn vào công tác nghiên cứu các đề tài, dự án khoa học. Các thầy giáo, cô giáo chủ động trong việc đề xuất, kiến nghị, tham gia học tập, nghiên cứu để đáp ứng đủ các tiêu chí xét công nhận.

Các thành viên hội đồng đã nhất trí lập danh sách 10 trong tổng số 11 nhà giáo được đề nghị để bỏ phiếu đề nghị xét tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú; 1 nhà giáo không đủ các điều kiện theo quy định. Kết quả, 10 nhà giáo nhận được 100% số phiếu đồng ý của thành viên hội đồng.

Trước đó, hội đồng nhận được 11 hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú của các Hội đồng: Sở Giáo dục và Đào tạo, TP Chí Linh, thị xã Kinh Môn và Trường Chính trị tỉnh. 7 nhà giáo là cán bộ quản lý, 4 người là giáo viên.

10 nhà giáo được đề nghị xét tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú

1: Ông Trịnh Ngọc Tùng (sinh năm 1971), Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng, Hiệu trưởng THPT chuyên Nguyễn Trãi.

2: Bà Nguyễn Thị Hồng Thanh (sinh năm 1970), Phó Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi.

3: Ông Vũ Thanh Lam (sinh năm 1965), Hiệu trưởng Trường THPT Hồng Quang, TP Hải Dương.

 4: Bà Lê Thị Thu Hiền (sinh năm 1980), giáo viên Trường THPT Nguyễn Văn Cừ, TP Hải Dương.

5: Bà Lâm Thị Thanh (sinh năm 1977), Tổ phó tổ Văn – Sử, Trường THPT Phả Lại, TP Chí Linh.

6: Bà Nguyễn Thị Thơm (sinh năm 1976), Phó Hiệu trưởng Trường THCS Chu Văn An, TP Chí Linh.

7: Bà Nguyễn Thị Quyến (sinh năm 1975),  Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Chu Văn An, TP Chí Linh.

8: Bà Phạm Thị Thuỷ (sinh năm 1978), Tổ trưởng tổ Tiếng Anh- Giáo dục thể chất, Trường THPT Bình Giang.

9: Ông Nguyễn Hữu Giỏi (sinh năm 1979), Tổ trưởng tổ Toán - Tin trường THPT Thanh Miện.

10 : Bà Vũ Việt Hà (sinh năm 1973), Hiệu trưởng Trường THCS Phạm Sư Mạnh, thị xã Kinh Môn.

PV

(0) Bình luận
[Audio] Hải Dương có 10 nhà giáo đủ điều kiện đề nghị xét tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú