[Audio] Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng tiếp xúc cử tri phường Tứ Minh

27/06/2023 18:32

Cử tri phường Tứ Minh phản ánh nhiều vấn đề về thiếu thiết chế văn hóa tại cơ sở, ô nhiễm môi trường, ngập úng, quản lý đất đai...

00:00


Đồng chí Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương trả lời cử tri phường Tứ Minh

Chiều 27.6, tại phường Tứ Minh (TP Hải Dương), đồng chí Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương và Tổ đại biểu HĐND tỉnh Hải Dương khoá XVII nhiệm kỳ 2021-2026 ứng cử ở TP Hải Dương tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 16 HĐND tỉnh khóa XVII.

Cử tri phường Tứ Minh được nghe đại biểu HĐND tỉnh báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm 6 tháng cuối năm của tỉnh Hải Dương.


Tổ đại biểu HĐND tỉnh Hải Dương khoá XVII nhiệm kỳ 2021 - 2026 ứng cử ở TP Hải Dương tiếp xúc cử tri tại phường Tứ Minh

Tại buổi tiếp xúc đã có 10 cử tri nêu ý kiến về 25 nội dung liên quan nhiều vấn đề như giải phóng mặt bằng, môi trường, hạ tầng giao thông, đô thị, văn hóa… Cụ thể, cử tri khu dân cư Cẩm Khê cho biết khu chưa có nhà văn hóa nên việc sinh hoạt của các cháu thiếu nhi dịp hè và người dân trong khu dân cư còn nhiều khó khăn; dự án tái định cư ven quốc lộ 5 vẫn chưa hoàn thiện, mưa lớn gây ngập úng làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của người dân trong khu dân cư. Cử tri khu dân cư Lộ Cương B kiến nghị tỉnh và thành phố cần quan tâm đến việc xây dựng mương tiêu thoát nước, đường giao thông trong khu dân cư để tạo thuận lợi cho người dân. Cử tri một số khu dân cư khác đề nghị quan tâm rà soát việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (bìa đỏ), xây dựng khu vui chơi, lắp đặt đèn tín hiệu giao thông tại một số điểm giao cắt để giảm thiểu nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông…


Cử tri khu dân cư Lộ Cương B nêu kiến nghị

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng ghi nhận những ý kiến đóng góp thiết thực, tâm huyết của cử tri. Đối với vướng mắc trong cấp sổ đỏ, đồng chí Triệu Thế Hùng cho biết đây là vấn đề còn nhiều bất cập do những quy định của Luật Đất đai hiện nay và mong rằng sau khi luật được sửa đổi, bổ sung sẽ giải quyết thấu đáo các vấn đề liên quan đến đất đai của người dân. Một số vấn đề về xây dựng nhà văn hóa khu dân cư, lắp đặt đèn giao thông, tỉnh sẽ giao cho UBND thành phố xem xét và giải quyết.

PV

(0) Bình luận
[Audio] Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng tiếp xúc cử tri phường Tứ Minh