[Audio] Ân tình với Báo Hải Dương

20/05/2023 14:00

Sáng 20.5, Báo Hải Dương tổ chức gặp mặt cộng tác viên tích cực và phát động hưởng ứng cuộc thi viết “Hải Dương-thành phố tôi yêu”.

00:00

Các đại biểu dự cuộc gặp mặt

Các đồng chí lãnh đạo đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Sở Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hải Dương cùng hơn 100 cộng tác viên dự hội nghị. Trong số này có nhiều nhà báo, văn nghệ sĩ nổi tiếng. 

Những ý kiến tâm huyết

Về dự hội nghị, các cộng tác viên bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi thấy Báo Hải Dương không ngừng phát triển, khẳng định được vị thế, uy tín. Bằng tình cảm với Báo Hải Dương, nhiều nhà báo, văn nghệ sĩ, chuyên gia trong các lĩnh vực đã phát biểu đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết với mong muốn tờ báo ngày càng đổi mới, hiện đại và hấp dẫn hơn. 

Đồng chí Nguyễn Mạnh Thắng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao vai trò của lực lượng cộng tác viên 

Nhà thơ Việt Thanh đã có hơn 40 năm theo dõi sự phát triển của Báo Hải Dương nhận xét hình thức, giao diện của Báo Hải Dương ngày càng đẹp hơn. Các ấn phẩm của báo tích hợp được nhiều chuyên mục hay, thông tin đa dạng, phản ánh rộng rãi từ thông tin trong tỉnh, trong nước đến mở rộng ra cả quốc tế. 

Đồng chí Nguyễn Quý Trọng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Hải Dương, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh mong muốn các cộng tác viên đóng góp ý kiến phát triển tờ báo

Nhà thơ Bằng Việt gắn bó với Báo Hải Dương rất nhiều năm nay cũng tỏ ra vui mừng trước sự phát triển không ngừng của Báo Hải Dương. “Tôi nghĩ không nhiều tỉnh, thành phố ở miền Bắc có một tờ báo có được tầm cao như Báo Hải Dương. Tôi mong Báo Hải Dương quan tâm đầu tư cho báo điện tử mạnh hơn, phong phú hơn, hấp dẫn bạn đọc hơn, tạo được vị thế, uy tín lớn hơn nữa”, nhà thơ Bằng Việt nói. 

Nhà thơ Vũ Quần Phương nhận xét ưu điểm của Báo Hải Dương là các đồng chí trong Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên, nhân viên luôn mong muốn và khao khát tờ báo ngày một hay lên. Điều này đòi hỏi nhiều tâm trí, công sức, kinh phí nhưng Báo Hải Dương vẫn làm để không ngừng đổi mới và phục vụ bạn đọc ngày một tốt hơn. 

Đồng chí Đặng Thu Hà, Phó Chủ tịch UBND TP Hải Dương đề nghị các phóng viên, cộng tác viên của Báo Hải Dương tích cực tuyên truyền và tham gia các cuộc thi của thành phố

Nhà báo Nguyễn Hữu Việt (Báo Nhân Dân) lần đầu tiên tham dự hội nghị gặp mặt cộng tác viên tích cực do Báo Hải Dương tổ chức đồng quan điểm Báo Hải Dương đang ngày càng phát triển theo hướng hiện đại. Thông tin trên báo hấp dẫn, nhiều sự kiện được cập nhật rất nhanh. Nhận định tờ báo có sự phát triển như hôm nay là do đã phát triển được một lực lượng cộng tác viên đông đảo, có tâm huyết, trách nhiệm.

Nhà thơ Vũ Quần Phương nhận xét ưu điểm của Báo Hải Dương là các đồng chí trong Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên, nhân viên luôn mong muốn và khao khát tờ báo ngày một hay lên

Tác giả Vũ Cẩn Thận (Ninh Giang) gắn bó với Báo Hải Dương từ năm 1993 chia sẻ: “Báo Hải Dương ngày càng trưởng thành và phát triển mạnh mẽ, được bạn đọc trong và ngoài tỉnh yêu thích. Nhiều bài trên Báo Hải Dương rất hay, sắc sảo, có tính chiến đấu, định hướng rất kịp thời. Với tôi, nhiều tác phẩm đăng trên Báo Hải Dương là một tư liệu rất quan trọng”. 

Nhà thơ Bằng Việt mong Báo Hải Dương quan tâm đầu tư cho báo điện tử mạnh hơn, phong phú hơn, hấp dẫn bạn đọc hơn

Phát biểu tại hội nghị, nhiều cộng tác viên đã gợi mở một số giải pháp nhằm giúp Báo Hải Dương ngày càng hấp dẫn hơn. Mong muốn báo tiếp tục quan tâm phát triển đội ngũ cộng tác viên nhằm phản ánh kịp thời thông tin ở cơ sở, góp phần làm phong phú nội dung, tạo sự lan toả rộng rãi. Báo cần tuyên truyền nhiều hơn nữa về những tấm gương điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực. Báo Hải Dương cần mở rộng thông tin về thị trường, gắn với đời sống và gần gũi với bạn đọc hơn nữa, có thêm nhiều bài mang tính phát hiện, thu hút ngày càng đông đảo sự quan tâm của độc giả. Trên báo điện tử, Báo Hải Dương cần bổ sung thêm nhiều công cụ làm cho giao diện đẹp hơn, thông tin dày dặn, hấp dẫn bạn đọc hơn. 

Nhà thơ, nhà báo Hữu Việt (Báo Nhân dân) góp ý Báo Hải Dương quan tâm giao diện bản mobile của báo điện tử

Nhà văn Nguyễn Phúc Lai mong báo Hải Dương gần gũi hơn nữa với bạn đọc, với đời sống

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Mạnh Thắng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ nhận định lực lượng cộng tác viên không chỉ là tai mắt, là hơi thở mà còn đóng vai trò quan trọng góp phần làm cho Báo Hải Dương ngày càng lan toả. Báo Hải Dương sẽ không phát triển được như hôm nay nếu không có đội ngũ cộng tác viên. Những đóng góp của đội ngũ này cho Báo Hải Dương cũng chính là đóng góp cho tỉnh Hải Dương. 

Cộng tác viên Nguyễn Việt Thanh nhận xét báo Hải Dương ngày càng đẹp, hấp dẫn bạn đọc

Cộng tác viên Trịnh Công Quyền, nguyên Giám đốc Sở  Thể dục thể thao đề nghị báo tiếp tục quan tâm tuyên truyền lĩnh vực thể thao

Thay mặt cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Hải Dương, đồng chí Nguyễn Quý Trọng, Bí thư Đảng uỷ, Tổng Biên tập Báo Hải Dương, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh tiếp thu những ý kiến đóng góp của các các cộng tác viên. Đồng thời khẳng định trong thời gian tới sẽ tiếp tục đẩy mạnh mở rộng lực lượng cộng tác viên phù hợp với phương hướng phát triển của tờ báo đa phương tiện ngày một rõ nét hơn. Đồng chí mong muốn Báo Hải Dương sẽ luôn nhận được sự chia sẻ, đồng hành của các cộngtác viên trên con đường hội nhập và phát triển.

Ban Biên tập Báo Hải Dương trao thưởng cho các cộng tác viên xuất sắc năm 2022

Sẽ tích cực viết về TP Hải Dương

Điểm mới tại hội nghị gặp mặt cộng tác viên tích cực năm nay là Báo Hải Dương phối hợp UBND TP Hải Dương phát động hưởng ứng cuộc thi viết “Hải Dương - Thành phố tôi yêu”.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đặng Thu Hà, Phó Chủ tịch UBND TP Hải Dương nhấn mạnh cuộc thi là hoạt động mang nhiều ý nghĩa, hướng tới kỷ niệm 220 năm khởi lập Thành Đông (1804 – 2024), 70 năm giải phóng TP Hải Dương (30.10.1954-30.10.2024)… Mong muốn các phóng viên, cộng tác viên của Báo Hải Dương tích cực tham gia tuyên truyền, hưởng ứng nhằm giúp cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân ở trong và ngoài tỉnh hiểu hơn về truyền thống lịch sử, truyền thống đấu tranh cách mạng và công cuộc xây dựng bảo vệ Tổ quốc của nhân dân TP Hải Dương. Qua đó, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, bồi đắp tình yêu quê hương đất nước cho các thế hệ trẻ, tạo không khí phấn khởi, động viên sức mạnh của các tầng lớp nhân dân đoàn kết phấn đấu xây dựng TP Hải Dương anh hùng, ngày càng giàu đẹp, văn minh. 

Cộng tác viên Phạm Chức đánh giá cao sự nhanh nhạy của Báo Hải Dương

Cộng tác viên Hà Trọng Đạm đề nghị Báo Hải Dương truyền thông, quảng bá mạnh hơn về cuộc thi viết "Hải Dương - thành phố tôi yêu" để nhiều người biết đến

Nhà báo Nguyễn Đình Xuân tin tưởng cuộc thi viết "Hải Dương - thành phố tôi yêu" sẽ thu hút đông đảo cây bút tham gia

Cộng tác viên Nguyễn Hải Yến cho biết sẽ tích cực tham gia cuộc thi viết "Hải Dương - thành phố tôi yêu"

Phóng viên Nguyễn Mơ, Báo Hải Dương phát biểu hưởng ứng cuộc thi viết "Hải Dương - thành phố tôi yêu"

Liên quan đến cuộc thi, phóng viên Báo Hải Dương và một số nhà báo, văn nghệ sĩ đánh giá cao ý tưởng của Báo Hải Dương và TP Hải Dương trong phối hợp tổ chức cuộc thi có ý nghĩa này. Cuộc thi có độ mở, là “sân chơi lớn” không chỉ của các chuyên gia, nhà báo mà là của tất cả người dân. Nhiều cộng tác viên gội cạo cho biết sẽ tích cực tham gia cuộc thi này.

Một tiết mục văn nghệ của cán bộ, phóng viên Báo Hải Dương

Chị Nguyễn Hải Yến (Trường THCS thị trấn Gia Lộc) cho biết dù không sinh ra và lớn lên tại TP Hải Dương nhưng mảnh đất này lại nuôi chị trưởng thành. “TP Hải Dương là một thành phố hiền hoà, con người mến khách, nhân hậu. Chúng tôi sẽ tích cực tham gia cuộc thi này để mọi người biết nhiều hơn về TP Hải Dương thân yêu”.

Xem thể lệ cuộc thi viết "Hải Dương - thành phố tôi yêu" TẠI ĐÂY!

Xem clip

TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [Audio] Ân tình với Báo Hải Dương