Aristino - Thương hiệu thời trang nam cao cấp mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng

24/06/2023 20:00

Aristino Bình Giang luôn mong muốn mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng với thương hiệu thời trang nam cao cấp, phong phú với sản phẩm hấp dẫn, phù hợp nhiều lứa tuổi. 


Các khách hàng mua sắm tại Aristino khu đô thị Happy City, xã Thái Học (Bình Giang)

Sự đổ bộ của các thương hiệu nước ngoài là một thử thách không hề nhỏ đối với các thương hiệu nội địa, trong đó Aristino cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội cho các hãng thời trang Việt Nam cạnh tranh và vươn xa hơn.

Có mặt trên thị trường từ năm 2013, trong suốt một thập kỷ xây dựng và phát triển, Aristino đã có nhiều bước tiến mới. Với gần 100 showroom trên cả nước, thương hiệu đã chiếm trọn niềm tin từ người tiêu dùng. Các sản phẩm được thiết kế cơ bản với chất liệu thiên nhiên, thời thượng và phom dáng phù hợp tỷ lệ cơ thể của người châu Á.  

Sau một thời gian dài trải nghiệm sản phẩm, với đam mê thời trang và kinh doanh, anh Đoàn Đình Tăng đã quyết định đưa Aristino đến gần hơn với khách hàng phạm vi xã, huyện. Tỉ mỉ trong từng công đoạn tìm kiếm địa điểm, kiểm tra sản phẩm, đào tạo nhân viên, anh Tăng đã hoàn thiện một showroom mang thương hiệu Aristino tại chính quê hương mình ở khu đô thị Happy City, xã Thái Học (Bình Giang).

Các mặt hàng cơ bản như áo sơ mi, áo polo, áo thun, quần âu, sooc, giày, dây lưng, ví...

Thay vì phải đi xe vài chục km lên TP Hải Dương để mua sắm, giờ đây quý khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm trong phạm vi gần hơn. Là một chi nhánh trung tâm, Aristino Happy Bình Giang luôn cập nhật xu hướng, các mặt hàng mới nhất, giúp phái mạnh có nhiều lựa chọn sản phẩm thời trang để tự tin đi gặp đối tác, đi làm, đi chơi. 

Tuy là một thương hiệu mới xuất hiện tại Bình Giang, nhưng cùng với chất lượng, sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, anh Tăng đã xây dựng được một lượng khách hàng thân thiết. Các mặt hàng cơ bản như áo sơ mi, áo polo, áo thun, quần âu, sooc, giày, dây lưng, ví... đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho mọi đối tượng khách hàng trong toàn khu vực.

Aristino không chỉ thu hút phái mạnh mà còn là một lựa chọn tinh tế của các chị em dành tặng những người mình yêu mến.

Aristino không chỉ thu hút phái mạnh mà còn là một lựa chọn tinh tế của các chị em dành tặng những người mình yêu mến. Showroom có chính sách đổi sản phẩm trong vòng 7 ngày nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ và tính chuyên nghiệp trong chăm sóc khách hàng. 

Mỗi thiết kế của Aristino không chỉ dừng lại ở việc may đo hoàn thiện một bộ trang phục mà ẩn sâu trong đó là mong muốn gìn giữ, phát huy giá trị truyền thống dân tộc qua chất liệu và họa tiết. Nhằm tôn vinh lên phong thái mạnh mẽ của đàn ông, Aristino đã, đang và sẽ nỗ lực cho ra mắt nhiều hơn nữa những bộ sưu tập chất lượng. 

Aristino Bình Giang xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng, đồng hành và rất hân hạnh khi được là một trong những lựa chọn tin dùng của quý khách hàng!

Địa chỉ: Khu đô thị Happy City, xã Thái Học, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương. 
Mọi ý kiến của quý khách vui lòng liên hệ: 0911441133.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Aristino - Thương hiệu thời trang nam cao cấp mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng