Xã hội

Ấm áp “Ngày hội đoàn kết” tại Công ty May mặc Makalot Việt Nam

MINH NGUYÊN 24/12/2023 09:21

Tối 23/12, Công ty TNHH May mặc Makalot Việt Nam (Thanh Hà) tổ chức “Ngày hội đoàn kết”.

img_7075.jpg
Công nhân bốc thăm trúng thưởng nhận các phần thưởng

Không khí buổi tối diễn ra ấm áp, sôi động với nhiều hoạt động ý nghĩa. Doanh nghiệp đã dành hơn 2 tỷ đồng để công nhân bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà thiết thực. Hàng nghìn phần thưởng giá trị đã được trao cho công nhân gồm: 10 giải đặc biệt là xe điện; 28 giải nhất là bếp từ; 45 giải nhì máy lọc nước; 303 giải ba xe đạp; 449 giải tư nồi áp suất; 750 giải năm bộ đồ nấu cơm; 903 giải khuyến khích hộp cơm giữ nhiệt.

Khác với những năm trước, hình thức bốc thăm trúng thưởng năm nay được bấm số điện tử. Chương trình thu hút đông đảo công nhân dự và chờ số may mắn.

Song song với chương trình bốc thăm trúng thưởng là cuộc thi văn nghệ. Các xưởng đều dành thời gian, công sức luyện tập để có tiết mục hay trên sân khấu. Ban Tổ chức đã trao giải nhất trị giá 10 triệu đồng cho tiết mục “Vũ điệu nông dân” của bộ phận MK3A; 3 giải nhì mỗi giải 8 triệu đồng; 3 giải ba mỗi giải 6 triệu đồng.

img_7063.jpg
Nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn do chính công nhân biểu diễn

Tháng 10 vừa qua, công ty đã trao 60 sổ tiết kiệm trị giá 6 triệu đồng/sổ cho người lao động khó khăn, giúp họ vươn lên trong cuộc sống, an tâm lao động.

Công ty TNHH May mặc Makalot Việt Nam (100% vốn Đài Loan, Trung Quốc) chuyên sản xuất hàng may mặc xuất khẩu. Đây là doanh nghiệp lớn nhất tại huyện Thanh Hà.

img_7069.jpg
Một tiết mục của người lao động
img_7046.jpg
Các tiết mục được công nhân tập luyện hàng tháng trước khi lên sân khấu
img_7058.jpg
Chương trình thu hút hàng nghìn công nhân, lao động xem, cổ vũ, bốc thăm trúng thưởng
MINH NGUYÊN
(0) Bình luận
Ấm áp “Ngày hội đoàn kết” tại Công ty May mặc Makalot Việt Nam