Á hậu “ở ẩn” 6 năm sẽ lên đường tham dự Miss Supranational 2023

05/05/2023 09:01

Mặc dù ngưỡng mộ các “chiến binh” đi trước nhưng Đặng Thanh Ngân khẳng định cô có một cá tính, màu sắc riêng nên sẽ mang đến sự khác biệt mà không cần phải cố gắng khi đến với Miss Supranational.

Đại diện đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) vừa chính thức công bố Á hậu 2 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 Đặng Thanh Ngân sẽ đại diện nhan sắc Việt Nam tham dự Miss Supranational 2023.

Đánh giá về tiềm năng của Thanh Ngân trước “đường đua” mới, bà Vũ Thị Hoa, Giám đốc quốc gia Miss Supranational Việt Nam cho biết: “Đặng Thanh Ngân sở hữu nhiều ưu điểm về chiều cao, tỉ lệ số đo "vàng", sự tự tin, mạnh mẽ của một phụ nữ trẻ hiện đại. Đặc biệt là khát vọng được cống hiến nhiều hơn nữa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, được góp sức quảng bá vẻ đẹp con người, đất nước Việt Nam đến với bạn bè thế giới thông qua cuộc thi.

Say mê con đường diễn xuất nên những năm gần đây, Đặng Thanh Ngân gần như “ở ẩn,” tập trung vào việc học để tương lai trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Chính vì thế cô cho biết: “Ban đầu tôi vô cùng bối rối và không tin mình lại được trao cơ hội lớn như vậy khi nhận được đề cử đi thi Miss Supranational. Nhưng sau đó, tôi đã biết đây là cơ hội hiếm có đồng thời cũng là trách nhiệm để tôi được phát triển bản thân và bứt phá nhiều hơn trong nghiệp, nên tôi rất hào hứng đón nhận và nhanh chóng thiết lập kế hoạch cho hành trình phía trước.”

Trước thành tích Á hậu 2 của Kim Duyên từng đạt được ở cuộc thi này, Thanh Ngân cho biết cô không quá áp lực. Với cô, trước hết việc tham dự Miss Supranational là một cơ duyên, may mắn. Cơ hội dự thi này giúp cô thỏa nguyện giấc mơ trở lại đường đua sắc đẹp sau 6 năm chuyên tâm vào nghiệp diễn xuất, học tập kể từ sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017.

A hau “o an” 6 nam se len duong tham du Miss Supranational 2023 hinh anh 1

Thanh Ngân sở hữu chiều cao 1,75m, cân nặng 55kg, chỉ số ba vòng 85-60-95cm

“Miss Supranational là cuộc thi đề cao sự kết nối, lan tỏa tinh thần hữu nghị vượt qua các biên giới quốc gia, để cùng nhau giải quyết các vấn đề toàn cầu và kiến tạo một thế giới hoàn mỹ. Chính thông điệp này của cuộc thi đã hấp dẫn tôi tham dự,” Đặng Thanh Ngân chia sẻ.

Theo dõi 9 đại diện Việt Nam từng được cử đến với Miss Supranational, Đặng Thanh Ngân chia sẻ, cô rất ấn tượng với ba đại diện: Thu Mây, Minh Tú và Kim Duyên. “Chị Thu Mây là đại diện Việt Nam ngọt ngào, duyên dáng và mang thành tích top 3 đầu tiên về cho quê hương. Chị Minh Tú là cô gái Việt Nam hừng hực tinh thần chiến đấu, bản lĩnh và mạnh mẽ. Còn chị Kim Duyên là một hình ảnh sang trọng, quyến rũ nhưng cũng tràn đầy năng lượng và cũng đang là đại diện của Việt Nam giữ thành tích cao nhất tại Miss Supranational. Mỗi chị đều mang đến một màu sắc rất ấn tượng và một tinh thần chiến binh mà tôi cần học hỏi”- Đặng Thanh Ngân bày tỏ.

Mặc dù ngưỡng mộ các “chiến binh” đi trước nhưng Đặng Thanh Ngân khẳng định cô có một cá tính, màu sắc riêng nên sẽ mang đến cuộc thi sự khác biệt mà không cần phải cố gắng. “Tôi vẫn sẽ là chính tôi và cố gắng mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình khi đến với cuộc thi,” Đặng Thanh Ngân khẳng định.

Hiện tại, Đặng Thanh Ngân đang dành toàn bộ thời gian của mình cho việc rèn luyện để sẵn sàng lên đường chinh chiến từ ngày 26.6-14.7, tại Ba Lan.

A hau “o an” 6 nam se len duong tham du Miss Supranational 2023 hinh anh 2

“Tôi vẫn sẽ là chính tôi và cố gắng mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình khi đến với cuộc thi,” Thanh Ngân chia sẻ

Đặng Thanh Ngân sinh năm1999 tại Sóc Trăng. Cô sở hữu chiều cao 1,75m, cân nặng 55kg, chỉ số ba vòng 85-60-95cm. Đặng Thanh Ngân là Á hậu 2 Hoa hậu đại dương 2017, Hoa khôi sinh viên thanh lịch TP Cần Thơ 2017, là “Ngôi sao danh vọng- Leading Stars 2018.”

Cô từng học Đại học Cần Thơ, song sau đó gia đình chuyển về TP Hồ Chí Minh sinh sống, vì điều kiện không thuận lợi, cô tạm gác lại sự nghiệp học hành.

Lên Sài Gòn, Đặng Thanh Ngân tham gia Khoá đào tạo diễn viên sân khấu chuyên nghiệp tại Sân khấu kịch Hồng Vân trong 3 năm và theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Cô tham gia các phim như: “Lụa” (vai Nga), đang phát sóng trên HTV7, phim Sitcom “Hoa hậu thám tử” đang phát sóng trên VTV9…

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Á hậu “ở ẩn” 6 năm sẽ lên đường tham dự Miss Supranational 2023