Việc thu tiền qua hệ thống ngân hàng và các tổ chức trung gian mang lại tiện ích cho khách hàng, nhất là trong thời điểm dịch Covid-19 phức tạp.
Một ứng dụng thanh toán trên điện thoại
Tính đến hết tháng 6, toàn tỉnh có 83,8% số khách hàng của Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, cao hơn 4,14% so với kế hoạch năm 2021.
Điện lực Hải Dương đã hợp tác với nhiều ngân hàng và các tổ chức thu hộ không dùng tiền mặt như Viettel Pay, Zalo Pay, VNPT Pay, ví MoMo… để thu tiền điện của khách hàng. Việc thu tiền qua hệ thống ngân hàng và các tổ chức trung gian mang lại tiện ích cho khách hàng, nhất là trong thời điểm dịch Covid-19 phức tạp, đồng thời giúp ngành điện tối ưu hóa nguồn nhân lực, nâng cao năng suất lao động, tạo sự minh bạch.
THANH HOA