​7 đơn vị viện kiểm sát phấn đấu được Chính phủ tặng Cờ thi đua

21/02/2023 16:42

Sáng 21.2, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương - Cụm trưởng Cụm thi đua số 5 của Viện kiểm sát Nhân dân tối cao tổ chức hội nghị ký kết giao ước thi đua của cụm năm 2023.


Các đơn vị ký cam kết thi đua năm 2023

Năm 2023, các đơn vị của cụm tiếp tục phát động công chức, người lao động hưởng ứng các phong trào thi đua theo chỉ đạo của Trung ương, địa phương, gắn thực hiện chức năng, nhiệm vụ của ngành với học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tăng cường hơn vai trò, trách nhiệm của cấp ủy, lãnh đạo các cấp trong lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức các phong trào thi đua, hướng vào thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm, khâu đột phá, giải quyết những vấn đề nổi cộm, dư luận quan tâm. Các đơn vị cũng chú trọng đổi mới nội dung, hình thức và phương pháp tổ chức các phong trào thi đua, đề ra các mục tiêu cụ thể, triển khai đồng bộ các giải pháp, khơi dậy khát vọng cống hiến của toàn thể công chức, người lao động. Các đơn vị quan tâm, chỉ đạo sâu sát các phong trào thi đua chuyên đề, thi đua cả năm, tập trung khắc phục các hạn chế tạo chuyển biến mạnh mẽ trong các lĩnh vực còn hạn chế của năm trước để phong trào phát triển đồng đều, sâu rộng trên tất cả các lĩnh vực, nhiệm vụ. Chủ động phối hợp chặt chẽ với các cơ quan hữu quan thực hiện hiệu quả chức năng, nhiệm vụ của ngành trong phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, tham mưu, phục vụ hiệu quả nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Năm 2023, Viện Kiểm sát nhân dân các tỉnh: Hải Dương, Nam Định, Bắc Ninh, Ninh Bình, Hà Nam, Thái Bình, Vĩnh Phúc đăng ký phấn đấu được Chính phủ tặng Cờ thi đua; Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Hưng Yên được Viện Kiểm sát nhân dân tối cao tặng Cờ thi đua.

DT

(0) Bình luận
​7 đơn vị viện kiểm sát phấn đấu được Chính phủ tặng Cờ thi đua