500 mô tô “khủng” hội tụ tại TP Hải Dương

06/04/2019 18:13

Ngày 6.4, nhân 1 năm ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Mô tô phân khối lớn TP Hải Dương, đã có 500 mô tô của 70 CLB đến từ các tỉnh, thành phố trên cả nước quy tụ về TP Hải Dương.

500 xe mô tô “khủng” diễu hành trên đường phố Hải Dương

Đây cũng là dịp để giới yêu thích mô tô được chiêm ngưỡng những sản phẩm "khủng" của các hãng xe thể thao nổi tiếng thế giới như Honda, Yamaha, Kawasaki, Harley Davidson, BMW, Ducati… Trước buổi sinh nhật 1 tuổi, các đoàn xe mô tô phân khối lớn đã diễu hành trên các trục đường lớn tại TP Hải Dương và biểu diễn các kỹ thuật sử dụng xe phân khối lớn.

Theo quyết định số 876/QĐ-UBND của UBND TP Hải Dương ngày 14.4.2017, CLB Mô tô phân khối lớn TP Hải Dương là tổ chức tự nguyện của những người có chung sở thích đam mê mô tô, cùng trao đổi những kiến thức về mô tô. Các hội viên CLB hiện đang sinh sống và làm việc trên địa bàn TP Hải Dương.

Sự kiện hôm nay được CLB tổ chức với mục tiêu huy động các loại xe 2 và 3 bánh phân khối lớn, dung tích xi lanh từ 175 cm3 trở lên hợp thành một tổ chức, sinh hoạt cộng đồng, trao đổi sở thích và cùng hướng tới các hoạt động thể thao, các hoạt động xã hội.

THẾ ANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    500 mô tô “khủng” hội tụ tại TP Hải Dương