Làm đẹp

4 kiểu quần jeans tạo cảm giác chân thon gọn hơn

Theo Gia đình 28/10/2023 14:37

Để dễ dàng mặc đẹp với quần jeans, chị em hãy ưu tiên 4 mẫu sau đây.

Quần jeans chiếm một vị trí chủ chốt trong tủ đồ của chị em. Mẫu quần này được coi là món thời trang không bao giờ lỗi mốt, giúp người mặc có được vẻ ngoài sành điệu, trẻ trung. Với quần jeans, chị em có thể biến hóa được nhiều phong cách, từ bụi bặm và cá tính cho đến thanh lịch, trang nhã hợp công sở.

Quần jeans có nhiều phiên bản và trong đó, một số mẫu mã đem đến hiệu quả tôn dáng tốt. Để mặc đẹp hơn với quần jeans, chị em hãy tham khảo 4 kiểu giúp "thu gọn" đôi chân.

Quần jeans đen

Không phổ biến như quần jeans xanh nhưng jeans đen vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng hội sành mặc. Quần jeans đen cho hiệu quả "hack" tuổi tốt nhưng bên cạnh đó, mẫu quần này còn có sự trang nhã, thanh lịch. Giống với những kiểu quần tối màu khác, quần jeans đen cũng tạo hiệu ứng đôi chân thon thả hơn. Không khó để các nàng phối đồ với quần jeans đen. Mẫu quần này kết hợp ăn ý với áo sơ mi, áo len tăm và áo blouse nữ tính, giúp người mặc ghi điểm sành điệu, tinh tế.

Quần jeans ống đứng

Quần jeans ống đứng rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Kiểu quần này có phom dáng gọn gàng nhưng không quá ôm sát. Nhờ vậy, quần jeans ống đứng dễ mặc và che nhược điểm hiệu quả. Khi chọn quần jeans ống đứng dài trên mắt cá chân và sơ vin gọn gàng, vóc dáng của bạn còn thêm phần cao ráo. Với quần jeans ống đứng thì dù đi giày bệt, chiều cao của chị em vẫn được "ăn gian".

Quần jeans ống đứng trẻ hóa phong cách rất hiệu nghiệm. Mẫu quần này còn có sự thanh lịch, trang nhã. Cách diện quần jeans ống đứng cơ bản nhất chính là kết hợp với áo sơ mi, rồi sơ vin gọn gàng và tô điểm một chiếc thắt lưng da.

Quần jeans ống vẩy

Quần jeans ống vẩy đã phủ sóng từ mùa hè năm nay và sang thu, món thời trang này vẫn rất "hot". Quần jeans ống vẩy phảng phất nét retro, giúp vẻ ngoài thêm nổi bật và sang chảnh. Với thiết kế ôm nhẹ và loe dần về phía gấu quần, jeans ống vẩy thu gọn đôi chân rất hiệu quả.

Các quý cô sành điệu thường kết hợp quần ống vẩy với những kiểu giày như sandal quai mảnh, mule hoặc giày cao gót mũi nhọn. Nhờ vậy, đôi chân càng được kéo dài hơn. Quần jeans ống vẩy kết hợp ăn ý với những mẫu áo nữ tính, yêu kiều như áo len tăm, áo blouse tay bồng. Những nàng yêu thích phong cách điệu đà sẽ phải lòng mẫu quần jeans kinh điển này.

Quần jeans ống rộng vừa phải

Muốn "hack" dáng, chị em không nên chọn quần jeans quá dài rộng. Thay vào đó, các nàng hãy ưu tiên quần ống rộng vừa phải, dài ngang mắt cá chân. Quần jeans ống rộng vừa phải giúp giấu nhược điểm hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo độ cao ráo, thanh thoát cho vóc dáng. Sơ vin là thao tác khó có thể thiếu khi chị em diện quần jeans ống rộng. Nhờ bí kíp này, chiều cao được cải thiện tối ưu hơn, tổng thể trang phục cũng thêm gọn gàng, chỉn chu.

Theo Gia đình
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    4 kiểu quần jeans tạo cảm giác chân thon gọn hơn