Chàng trai được CLB Arsenal cho là “người hùng” của tour du đấu châu Á Vũ Xuân Tiến đang trở thành đối tác “hot” nhất của các doanh nghiệp.
Xuân Tiến” đã là cái tên được chú ý nhất trong nhưng ngày vừa qua. Mới đây, chàng trai 20 tuổi người Hải Dương đã đồng ý trở thành đại sứ cho hãng “nước tăng lực Number 1” trong thời gian 6 tháng, với số tiền 100 triệu đồng. Cũng theo chủ tịch tập đoàn Tây Hiệp Phát, Trần Quí Thanh cho biết ông muốn thông qua thương hiệu Number 1 Active và hình ảnh “Running man” Vũ Xuân Tiến, tập đoàn này muốn truyền nguồn cảm hứng đến những ai đang có ước mơ, hãy vận động liên tục, bền bỉ đến cùng để biến mọi ước mơ trở thành hiện thực.
Vũ Xuân Tiến trong buổi ra mắt làm đại sứ thương hiệu cho một hãng thời trang.
Được biết ngay trong những ngày qua, Xuân Tiến cũng đã khá bận rộn với những hợp đồng đại diện hình ảnh. Sau bản hợp đồng đại diện hình ảnh cho một hãng đồ uống với số tiền cả trăm triệu đồng, “Running Man” tiếp tục được mời quảng bá hình ảnh ra mắt với thương hiệu thời trang Viva Fashion.
Xuân Tiến được Number 1 mời ký hợp đồng lên tới trăm triệu
Đại diện của Viva Fashion cho biết, việc quyết định chọn hợp tác với chàng trai người Hải Dương vì hình ảnh trẻ trung, năng động, có ý chí, tràn đầy đam mê và dám nghĩ, dám làm. “Đây cũng là hình tượng mà chúng tôi muốn đại diện cho thương hiệu của mình. Chúng tôi cũng mong muốn Running Man luôn cháy bỏng đam mê với tình yêu dành cho CLB Arsenal, cũng như trong mọi công việc mà Tiến thực hiện”, đại diện Viva Fashion chia sẻ.
Ngoài ra, trong buổi ra mắt một thương hiệu thời trang, Xuân Tiến xuất hiện với khuôn mặt mệt mỏi và có phần kém khí sắc. Nguyên nhân cũng bởi kể từ khi nổi tiếng đến nay, “Running man” chưa có được một ngày nghỉ ngơi trọn vẹn. Nếu không phải nghe điện thoại phỏng vấn, trả lời tin nhắn hay Facebook thì cũng là những lời đề nghị khai thác hình ảnh đang ngày một nhiều với Xuân Tiến.
Quang Tuấn (Người đưa tin)