"Ốc" Thanh Vân vẫn duyên dáng khi sắp làm mẹ

31/12/2010 06:48

Diện bộ đầm màu cam thùng thình để che đi bụng bầu đang ngày một lớn dần, 'Ốc' Thanh Vân di chuyển khá nặng nề bên cạnh Danh Tùng. Sự tham gia của cô trong vai trò MC khiến buổi đấu giá từ thiện vì miền Trung thêm sôi động.


"Ốc" Thanh Vân bay từ TP HCM ra thủ đô vì muốn góp mặt vào chương trình từ thiện có ý nghĩa do công ty của diễn viên Minh Tiệp tổ chức. Thời tiết Hà Nội đang rất lạnh nên cô quyết định chọn chiếc váy màu cam rực rỡ, với mục đích đem đến một chút nắng ấm áp của miền Nam.

Từ khi có bầu, Thanh Vân càng đắt show hơn, đặc biệt là trong vai trò dẫn chương trình. Cô chia sẻ, đó là những điều may mắn mà em bé đã mang đến cho cô.

Dù mới có bầu ở tháng thứ 4 nhưng thân hình "Ốc" đã mập hơn trước khá nhiều. Cô phải thay đổi tất cả trang phục đi diễn và đời thường để che đi chiếc bụng bầu.

Sắp được làm mẹ nên lúc nào cô cũng vui vẻ và rạng rỡ. "Ốc" Thanh Vân tâm sự, Noel tới, vợ chồng cô cùng hưởng không khí của năm mới trong ngôi nhà mới.

Buổi đấu giá diễn ra khá sôi động dưới sự chủ trì của "Ốc" Thanh Vân và Danh Tùng. Mở màn cho chương trình, "người đẹp không tuổi" Diễm My đã tặng bộ nữ trang chị từng đeo để chụp ảnh lịch năm 1993 cho đêm tiệc. Sản phẩm này được một vị doanh nhân mua với giá 100 triệu đồng.

Dù không có mặt nhưng nghệ sĩ Mạnh Cường cũng gửi tới chương trình tấm ảnh và chiếc bút gắn liền với anh trong bộ phim "Không còn gì để nói". Đây chính là tác phẩm giúp anh nhận được giải Bông sen vàng cho vai nam chính. Hai vật kỷ niệm của Mạnh Cường được bán với giá 10 triệu đồng.

Chủ nhân của đêm tiệc, diễn viên Minh Tiệp lại bán chiếc đồng hồ rất yêu thích của mình. Một vị khách nữ đã bỏ ra 20 triệu đồng để trở thành người sở hữu mới.

Nhật Kim Anh lại tặng chương trình chiếc váy cô mặc trong đêm đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Việt Nam quốc tế lần thứ nhất. Diễn viên Mai Thu Huyền đã mua bộ đầm với giá 18 triệu.

Nàng Cầm của "Long thành cầm giả ca" còn tặng cho khán giả màn trình diễn sôi động. Cô hát "Nắng lạ", một nhạc phẩm nằm trong album mới vừa phát hành.

Bộ đĩa thứ 5.000 của album "6.0", kỷ niệm 60 tuổi của nhạc sĩ Phú Quang cũng được bán đấu giá trong sự kiện. Một fan hâm mộ ông đã mua với giá 50 triệu. Phú Quang và một vị doanh nhân khác còn bỏ ra 20 triệu để đóng góp cho đồng bào miền Trung.

(Nguồn: Ngôi Sao)
(0) Bình luận
"Ốc" Thanh Vân vẫn duyên dáng khi sắp làm mẹ