"Đại gia" Internet Việt Nam bắt tay truyền hình

06/04/2011 10:39

VDC và VTC vừa ký kết thoả thuận hợp tác trong lĩnh vực thanh toán online, chia sẻ nội dung truyền hình và phát triển các ứng dụng trên Internet.


Hai doanh nghiệp một có thế mạnh trong lĩnh vực Internet - VDC và một có thế mạnh trong lĩnh vực truyền hình - VTC vừa ký kết thoả thuận hợp tác trong lĩnh vực thanh toán online, chia sẻ nội dung truyền hình và phát triển các ứng dụng trên Internet.


Với bản thoả thuận hợp tác này, công ty Điện toán và Truyền số liệu VDC và Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC sẽ cam kết hợp tác cùng nhau trên cơ sở tận dụng và phát huy các thế mạnh và dịch vụ hiện có của cả hai bên trên các lĩnh vực triển khai cung cấp các dịch vụ truyền hình; cam kết cùng nhau hợp tác trong lĩnh vực thanh toán online, chia sẻ nội dung truyền hình và các ứng dụng Internet.

Hai doanh nghiệp cũng thống nhất hợp tác đầu tư cơ sở hạ tầng kinh doanh các dịch vụ trên, khi một bên có nhu cầu và một bên có khả năng cung cấp và đáp ứng trên cơ sở bảo đảm chất lượng, giá cả cạnh tranh.

VTC và VDC thống nhất cùng nhau tổ chức triển khai các nội dung hợp tác đến các đơn vị thành viên của cả 2 công ty, phối hợp làm việc cùng nhau bảo đảm tính cạnh tranh của sản phẩm và dịch vụ của mỗi bên cũng như sản phẩm và dịch vụ hợp tác của cả 2 bên trong tương lai gần.

Bản thỏa thuận hợp tác này còn nhằm mục đích tận dụng các thế mạnh của mỗi bên, giảm thiểu đầu tư, góp phần tăng doanh thu cho cả 2 công ty. Ngoài ra, hợp tác này tạo cơ hội cho những người sử dụng dịch vụ của cả hai công ty được sử dụng những dịch vụ phong phú hơn với giá cả cạnh tranh.

(Nguồn: VnM)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    "Đại gia" Internet Việt Nam bắt tay truyền hình