3 kỳ thủ Hải Dương giành thứ hạng cao tại Giải vô địch cờ vua trẻ Đông Á online

04/10/2021 10:22

3 trong tổng số 4 kỳ thủ Hải Dương đã giành các thứ hạng cao tại Giải vô địch cờ vua trẻ Đông Á online diễn ra từ ngày 1-3.10.



Kỳ thủ Nguyễn Thụy Anh giành thứ hạng cao ngay ở lần đầu dự giải

Vượt qua các đối thủ của Malaysia và Philippines, Nguyễn Đình Bảo Khang (Chí Linh, U12) đạt 7/9 điểm, xếp hạng 5/144 kỳ thủ, đoạt huy chương bạc đồng đội của bảng đấu. Hà Bình An (TP Hải Dương, U10) đạt 7/9 điểm, xếp hạng 10/183 sau khi vượt qua các đối thủ của Singapore và Việt Nam. Nguyễn Thụy Anh (Nam Sách) thi đấu ở bảng U8 đạt 6/9 điểm, xếp hạng 20/109 sau khi giành chiến thắng trước các đối thủ của New Zealand, Singapore và Philippines.

Giải vô địch cờ vua trẻ Đông Á online do Hội Cờ vua Thái Lan tổ chức theo sự ủy nhiệm của Liên đoàn Cờ vua châu Á và Liên đoàn Cờ vua thế giới (FIDE), thi đấu trực tuyến trên nền tảng Tornelo. Giải có sự tham dự của khoảng 1.000 kỳ thủ của các nước Đông Á và Việt Nam, thi đấu cờ nhanh mỗi bên 15 phút theo hệ Thụy Sĩ 9 ván để tính hạng cá nhân.

Đây là lần đầu tiên các kỳ thủ Hải Dương dự giải đấu này. Tất cả các kỳ thủ và huấn luyện viên đều của Câu lạc bộ Cờ vua Blue Horse.

TIẾN HUY

(0) Bình luận
3 kỳ thủ Hải Dương giành thứ hạng cao tại Giải vô địch cờ vua trẻ Đông Á online