Nhà đất

226 lô đất khu dân cư mới An Phụ được cấp “sổ đỏ”

PV 24/01/2024 08:30

226 lô đất ở tại khu dân cư mới phường An Phụ (Kinh Môn) đã được UBND tỉnh Hải Dương cấp "sổ đỏ".

1hkqktqrj_8a1l6r.jpeg
Liên danh Công ty CP Đông Hải 27-7 và Đầu tư xây dựng hạ tầng và khai thác mỏ Tân Việt Bắc đã được UBND tỉnh cấp 226 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại khu dân cư mới An Phụ (Kinh Môn)

UBND tỉnh Hải Dương đã có quyết định cấp 226 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất tại khu dân cư mới phường An Phụ (Kinh Môn) cho Liên danh Công ty CP: Đông Hải 27-7 và Đầu tư xây dựng hạ tầng và khai thác mỏ Tân Việt Bắc.

Tổng diện tích 226 thửa đất là hơn 2,37 ha tại phường An Phụ. UBND tỉnh yêu cầu liên danh 2 công ty trên chỉ được chuyển nhượng quyền sử dụng đất sau khi được cơ quan thẩm quyền chấp thuận kết quả nghiệm thu hoàn thành hạ tầng dự án và các điều kiện khác theo quy định. Người nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất ở của dự án được sử dụng đất ổn định lâu dài.

Dự án khu dân cư mới An Phụ rộng khoảng 9 ha (trong đó có hơn 3 ha là đất ở, còn lại là diện tích đất chợ, nhà văn hoá, hạ tầng…) được UBND tỉnh phê duyệt lựa chọn nhà đầu tư từ năm 2018.

PV
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    226 lô đất khu dân cư mới An Phụ được cấp “sổ đỏ”