21 cơ quan, đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác dân vận năm 2022

09/02/2023 18:37

​Ngày 8.2, UBND tỉnh quyết định xếp loại kết quả thực hiện công tác dân vận của các cơ quan hành chính nhà nước, chính quyền cấp huyện và đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc UBND tỉnh năm 2022.

Theo đó, năm 2022 có 21 cơ quan, đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác dân vận gồm các sở và tương đương: Giao thông vận tải, Kế hoạch và Đầu tư, Công thương, Nội vụ, Văn phòng UBND tỉnh, Giáo dục và Đào tạo, Tư pháp, Thanh tra tỉnh, Lao động, Thương binh và Xã hội, Ban Quản lý các khu công nghiệp, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố Gia Lộc, Bình Giang, Kim Thành, Kinh Môn, Thanh Miện, Ninh Giang, Nam Sách, Cẩm Giàng, TP Hải Dương và TP Chí Linh.

UBND tỉnh cũng quyết định công nhận 12 cơ quan, đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác dân vận. 4 cơ quan, đơn vị hoàn thành nhiệm vụ gồm Sở Y tế, Trường Cao đẳng y tế, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh và UBND huyện Tứ Kỳ. 

Việc xếp loại kết quả thực hiện công tác dân vận của các cơ quan hành chính nhà nước, chính quyền cấp huyện và đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc UBND tỉnh được thực hiện định kỳ hằng năm nhằm đánh giá, phân loại thực hiện công tác dân vận của các cơ quan nhà nước và chính quyền các cấp. Kết quả đánh giá, xếp loại thực hiện công tác dân vận là một trong những cơ sở để xem xét, đánh giá thi đua của các cơ quan, địa phương, đơn vị vào dịp tổng kết các khối thi đua tại các cơ quan, địa phương, đơn vị. 

HÀ VY

(0) Bình luận
21 cơ quan, đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác dân vận năm 2022