Đời sống văn hóa

20 tác phẩm đoạt giải Cuộc thi sáng tác kịch bản sân khấu về hệ gia đình và phòng chống bạo lực

LA 26/08/2023 07:07

Cuộc thi do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hải Dương phát động nhằm tuyên truyền các giá trị nhân văn, phẩm cách tốt đẹp con người Việt Nam trong gia đình và xã hội.

20230825_du.jpg
Sau 3 tháng phát động, Ban tổ chức cuộc thi về hệ gia đình và phòng chống bạo lực gia đình năm 2023 đã nhận được 109 tác phẩm dự thi (ảnh tư liệu)

Đại diện Ban Tổ chức Cuộc thi sáng tác kịch bản sân khấu tuyên truyền về hệ gia đình và phòng chống bạo lực gia đình năm 2023 cho biết đã có 20 tác phẩm đoạt giải cuộc thi này. Hai tác phẩm “Vợ ơi, anh biết lỗi rồi” của tác giả Đỗ An Ninh (Hà Nội) và “Bánh đúc có xương” của tác giả Trần Thùy Linh (Hải Dương) đoạt giải A.
Ban tổ chức cũng đã chọn 3 tác phẩm đoạt giải B, 5 tác phẩm đoạt giải C và 10 tác phẩm đoạt giải khuyến khích.

Sau 3 tháng phát động, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 109 tác phẩm của 68 tác giả ở 19 tỉnh, thành phố trong cả nước. Cuộc thi do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hải Dương phát động nhằm tuyên truyền các giá trị nhân văn, phẩm cách tốt đẹp con người Việt Nam trong gia đình và xã hội; phát huy vai trò, trách nhiệm của ông bà, cha mẹ, nhà trường, xã hội trong tuyên truyền và nêu gương về đạo đức, lối sống, chuẩn mực văn hóa ứng xử góp phần xây dựng gia đình Việt Nam no ấm, tiến bộ, hạnh phúc.

LA
(0) Bình luận
20 tác phẩm đoạt giải Cuộc thi sáng tác kịch bản sân khấu về hệ gia đình và phòng chống bạo lực