2 doanh nghiệp được vinh danh "vì người lao động”

27/10/2016 09:55

Hải Dương có 2 doanh nghiệp là Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại và Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương được vinh danh là “Doanh nghiệp vì người lao động”.


Thông tin trên do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cung cấp. Đây là những doanh nghiệp tiêu biểu không ngừng cải thiện môi trường làm việc, tăng thu nhập cho người lao động, xây dựng được mối quan hệ hài hòa lợi ích giữa doanh nghiệp và người lao động.

Thời gian qua, Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương đã phát động và duy trì hiệu quả phong trào 5S “sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, săn sóc và sẵn sàng”. Năm 2016, công ty đã đầu tư hơn 11 tỷ đồng cho công tác vệ sinh an toàn lao động.

Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại ngoài tạo việc làm ổn định cho người lao động còn thường xuyên tổ chức các hoạt động nâng cao đời sống tinh thần cho công nhân. Công ty thường xuyên hỗ trợ kinh phí để duy trì 50 đội bóng chuyền, bóng đá của các tổ, đội sản xuất. Định kỳ từ 2-3 năm, công đoàn công ty phối hợp tổ chức hội diễn văn nghệ, thể dục, thể thao và các hội thi tay nghề cho công nhân.

Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp vì người lao động” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức xét chọn hằng năm. Năm nay, Ban tổ chức đã vinh danh 68 doanh nghiệp trong tổng số 1.000 doanh nghiệp tham gia.

PV


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    2 doanh nghiệp được vinh danh "vì người lao động”