10 cơ sở sản xuất thực phẩm kém chất lượng đã ngừng hoạt động

16/01/2014 19:06

Theo đoàn kiểm tra, trước kia xã Đoàn Tùng là điểm nóng với khoảng 10 cơ sở sản xuất thực phẩm không bảo đảm chất lượng.



Cơ sở sản xuất nước mắm Đức Hải chưa trang bị thiết bị bảo hộ đồng bộ cho công nhân


Sáng 14 - 1, đoàn liên ngành huyện Thanh Miện kiểm tra 2 cơ sở sản xuất nước mắm Hùng Phát, Đức Hải và chi nhánh siêu thị Gia đình Việt (thuộc Công ty CP Phát triển Gia đình Việt, có trụ sở tại Hà Nội) ở xã Đoàn Tùng. Hai cơ sở sản xuất nước mắm đều xuất trình được giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và các giấy tờ liên quan khác. Tuy nhiên, cơ sở Đức Hải chưa trang bị đầy đủ thiết bị bảo hộ lao động cho công nhân. Chủ chi nhánh siêu thị Gia đình Việt chưa xuất trình được các thủ tục hành chính, với lý do giấy tờ được trụ sở công ty giữ. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản, nhắc nhở các cơ sở kinh doanh nhanh chóng khắc phục các lỗi vi phạm, thực hiện đúng các quy định của Luật An toàn thực phẩm.

Theo đoàn kiểm tra, trước kia xã Đoàn Tùng là điểm nóng với khoảng 10 cơ sở sản xuất thực phẩm không bảo đảm chất lượng. Tuy nhiên, qua đợt kiểm tra này, các cơ sở trên đã ngừng hoạt động. Đoàn sẽ tiếp tục kiểm tra các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm tại xã này đến hết ngày 17-1.


TRẦN HIỀN
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    10 cơ sở sản xuất thực phẩm kém chất lượng đã ngừng hoạt động