Nữ công nhân ở Chí Linh mắc Covid-19

11/05/2021 07:13

Chị N.T.T đã đến quê ngoại ở xã Mão Điền, huyện Thuận Thành (Bắc Ninh), sau đó đi đám cưới ở phường Thái Học (Chí Linh) tiếp xúc với nhiều người.

Sáng 11.5, Bộ Y tế công bố chị N.T.T. (sinh năm 1993, ở khu dân cư Ninh Chấp 6, phường Thái Học, TP Chí Linh) mắc Covid-19. 

Chị T. là công nhân của Công ty Samsung Electronics Vietnam Bắc Ninh. Đây là trường hợp đầu tiên của Hải Dương mắc Covid-19 liên quan đến ổ dịch ở Bắc Ninh.

Theo điều tra dịch tễ, trong ngày 1.5, chị T. về quê ngoại ở xã Mão Điền, huyện Thuận Thành, sau đó quay về nhà ở phường Thái Học. Sáng 2.5 chị T. đi đám cưới ở cùng xóm và tiếp xúc với nhiều người. Chiều cùng ngày, chị T. tiếp tục trở về quê ngoại. Tối cùng ngày, chị T về phường Thái Học ở nhà đến nay và chỉ tiếp xúc với người trong gia đình. Ngày 9.5 khi biết thông tin xóm Nội, xã Mão Điền có 6 người nhiễm Covid-19, chị T. đi khai báo y tế và được lấy mẫu xét nghiệm. Sau khi có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 ngày 10.5, chị T. đã được đưa đi điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh. Trung tâm Y tế TP Chí Linh đã phun khử khuẩn tại khu vực nhà ở của chị T.

Đến 19 giờ ngày 10.5, cụm dân cư gồm 4 hộ ở Ninh Chấp 6 đã được phong tỏa. Lực lượng chức năng TP Chí Linh bước đầu đã xác định 6 trường hợp tiếp xúc gần với chị T. và đang tiếp tục truy vết các trường hợp có liên quan.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ công nhân ở Chí Linh mắc Covid-19