Bình chọn huấn luyện viên, vận động viên tiêu biểu năm 2017

06/01/2018 07:07

Chiều 5.1, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức bình chọn huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) tiêu biểu năm 2017.


Các đại biểu bỏ phiếu bình chọn huấn luyện viên, vận động viên tiêu biểu năm 2017

Ban tổ chức giới thiệu 5 HLV, 13 VĐV. Đại diện một số sở, ban, ngành, đơn vị, đoàn thể liên quan, nhà tài trợ thể thao và phóng viên các cơ quan báo chí trong tỉnh bỏ phiếu kín để bình chọn 3 HLV, 10 VĐV tiêu biểu.

Kết quả, ngoài những gương mặt quen thuộc với người hâm mộ thể thao Hải Dương lọt vào danh sách tiêu biểu như các HLV Nguyễn Văn Thuần (bóng bàn), Vũ Thế Hoàng (pencak silat), Vũ Khánh Hải (bắn súng), các VĐV Đoàn Bá Tuấn Anh (bóng bàn), Lê Sỹ Kiên, Trần Đình Nam (pencak silat), Nguyễn Văn Quân (bắn súng), VĐV khuyết tật Phạm Anh Tú (bơi), còn có những VĐV trẻ lần đầu tiên được vinh danh là Lê Văn Hân (điền kinh 10 môn phối hợp), Bùi Văn Hoàn (rowing), Phạm Thị Ngọc Luyên (đấu kiếm), Trần Đình Thắng (cử tạ), Lê Phương Thảo (bắn cung). Các VĐV trẻ được bình chọn đều là những nhân tố vàng của thể thao Hải Dương tại Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc lần thứ 8 năm 2018 sắp tới.

Đây là hoạt động hằng năm do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức nhằm tôn vinh những HLV, VĐV có thành tích xuất sắc, mang về vinh quang cho thể thao quốc gia và tỉnh nhà.

DANH TRUNG

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình chọn huấn luyện viên, vận động viên tiêu biểu năm 2017