Thùy Tiên trượt top 15, Venezuela đăng quang Miss International 2018

10/11/2018 08:49

Đêm chung kết Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018 diễn ra ngày 9.11 tại Tokyo Dome City Hall - Nhật Bản với 77 thí sinh tranh tài để chọn ra người kế nhiệm chiếc vương miện thứ 58.

Khoảnh khắc người đẹp Venezuela - Mariem Velazco đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2018. Ảnh: Missology

Đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này là Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, dù được đánh giá khá cao tại cuộc thi nhưng người đẹp lại trượt khỏi top 15 trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Thùy Tiên trình diễn phần thi trang phục dạ hội tại chung kết Miss International. Ảnh chụp màn hình

Top 8 người đẹp giành quyền đi tiếp là đại diện các quốc gia, vùng lãnh thổ: Japan, Romania, Ecuador, Colombia, Spain, South Africa, Venezuela, Philippines.

Kết quả chung cuộc, người đẹp Venezuela - Mariem Velazco giành được chiếc vương miện cao quý của Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018.

Hoa hậu Quốc tế 2018: Venezuela - Mariem Velazco

Đại diện của Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng chính là nhan sắc từng gây tiếc nuối nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2018 khi dừng lại ở vị trí top 5 cùng danh hiệu Người đẹp Nhân ái. Trước đó, cô là Á khôi Nam Bộ 2017.

Thùy Tiên sinh năm 1998, hiện là sinh viên Khoa Ngữ văn Pháp, trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP Hồ Chí Minh. Với chiều cao 1m70, số đo hình thể 82-61-91 cùng khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, Thùy Tiên được người hâm mộ trong nước kì vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss International năm nay.

Trong suốt cuộc thi, đại diện Việt Nam liên tục giữ phong độ khá tốt. Trong một hoạt động của nhà tài trợ chính cuộc thi, người đẹp sinh năm 1998 là thí sinh duy nhất được chọn đội vương miện trên đầu, đứng ở vị trí trung tâm. Ảnh: FBNV

Trong bảng đánh giá cuối cùng trước đêm chung kết, chuyên trang sắc đẹp Missosology xếp Thùy Tiên ở vị trí thứ 14, tụt 6 hạng so với bảng xếp hạng công bố trước đó không lâu.

Phần trình diễn bikini của Thùy Tiên. Ảnh chụp màn hình

Hoàn thành khá tốt phần thi bikini và trang phục dạ hội, đến phần thi quốc phục, Thuỳ Tiên mang tới bộ áo dài có phần sau hoạ tiết khá nổi bật.

Tuy nhiên bộ trang phục này khiến người đẹp bị hạn chế trong phần biểu diễn những bước đi uyển chuyển, thậm chí Thùy Tiên còn suýt vấp té vào phút cuối nhưng cô đã kịp thời giữ bình tĩnh để tiếp tục kết thúc phần thi của mình.

Miss International - Hoa hậu Quốc tế là một trong những cuộc thi nhan sắc lớn của thế giới, được thành lập từ năm 1960. Từ năm 2012 tới nay, cuộc thi được tổ chức thường niên tại Nhật Bản và truyền thông điệp về tình yêu thương, sự thấu hiểu. 

Thành tích tốt nhất của đại diện Việt Nam trong các kỳ Miss International thuộc về người đẹp Thúy Vân với vị trí Á hậu 3 vào năm 2015.

Á hậu 1: Philippines - Maria Ahtisa Manalo

Á hậu 2: South Africa - Reabetswe Sechoaro

Á hậu 3: Romania - Bianca Tirsin

Á hậu 4: Colombia - Anabella Castro Sierra - Ảnh: Missosology

TIẾN VŨ (Tuổi trẻ)

(0) Bình luận
Thùy Tiên trượt top 15, Venezuela đăng quang Miss International 2018