Tổ chức tốt Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

02/01/2018 22:38

Sáng 2.1, UBND tỉnh họp bàn việc tổ chức Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam trên địa bàn tỉnh Hải Dương năm 2018.


Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dương Thái chủ trì cuộc họp

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đồng ý tổ chức lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam tại TP Hải Dương vào ngày 15.3. Sở Công thương cần tiếp thu các ý kiến đóng góp của các đại biểu tham dự để hoàn thiện kế hoạch tổ chức. Việc tuyên truyền nâng cao hiểu biết về quyền người tiêu dùng cần được triển khai liên tục trước và sau lễ phát động.

Việc tổ chức trưng bày đối chứng hàng giả, hàng nhái với hàng thật cần được thực hiện bài bản. Trong quá trình trưng bày cần thuyết minh để người tiêu dùng hiểu và nắm rõ thế nào là hàng giả, hàng nhái và sự khác biệt cơ bản giữa hàng giả, hàng nhái với hàng thật. 

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2018 có chủ đề “Ngày hội sản phẩm hàng hóa kinh doanh lành mạnh - tiêu dùng bền vững”. Theo kế hoạch, việc tuyên truyền để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh sẽ được triển khai từ tháng 1 đến hết tháng 12.2018. Trong đó, cao điểm tổ chức các hoạt động là tháng 3. 

HẢI MINH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tổ chức tốt Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam