Keisuke Honda sẵn sàng ngăn Việt Nam vào bán kết

21/11/2018 11:01

Giám đốc kỹ thuật nổi tiếng Keisuke Honda khẳng định sẽ khiến Việt Nam bị bất ngờ trong trận đấu gặp Campuchia vào tối 24.11 tới.

Đội tuyển Campuchia đã giành chiến thắng 3-1 trước Lào vào tối qua. Dù kết quả đó không thể giúp Campuchia nuôi giấc mơ vào bán kết nhưng đó cũng là 3 điểm đầu tay trong một trận đấu chính thức mà Giám đốc kỹ thuật Keisuke Honda có được cùng “Những chiến binh Angor”. Sau đây 3 ngày, Campuchia sẽ có chuyến làm khách tới sân Hàng Đẫy của Việt Nam. Cần nói thêm, thầy trò Park Hang Seo cần giành ít nhất 1 điểm trước đối thủ này thì mới có thể yên tâm vào vòng bán kết.

Nhưng bản thân Honda đã sẵn sàng “thọc gậy bánh xe” để khiến Việt Nam bất ngờ bị loại. “Tôi đã dành nhiều thời gian cùng Campuchia và có những tính toán về trận đấu với Việt Nam. Các bạn sẽ thấy chúng tôi chơi tốt thế nào vào cuối tuần này”.

Honda muốn Campuchia gây bất ngờ cho Việt Nam - Ảnh: Phan Tùng

Cựu tuyển thủ Nhật Bản bên cạnh đó cũng nói về chiến thắng đầu tay: “Tôi hạnh phúc nhưng đã yêu cầu các cầu thủ giữ đôi chân trên mặt đất. Chúng tôi cần nỗ lực cải thiện màn trình diễn để có kết quả tốt ở trận gặp Việt Nam. Còn về trải nghiệm đầu tiên khi ngồi trên cabin huấn luyện, tôi cảm thấy hào hứng, vinh dự khi được trao cơ hội này. Nhưng tất cả mới chỉ là khởi đầu. Tôi sẽ dùng đam mê, kinh nghiệm để giúp bóng đá Campuchia phát triển hơn nữa".

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Keisuke Honda sẵn sàng ngăn Việt Nam vào bán kết