[Video] Tuyển bóng bàn Việt Nam ra quân ở nội dung đôi nữ

17/05/2022 17:04

Bốn cặp đấu nội dung đôi nữ bóng bàn SEA Games 31 vừa kết thúc.

Ở bàn số 1, Nguyễn Khoa Diệu Khánh - Vũ Hoài Thanh của đội chủ nhà ra quân gặp Angellou - Kheith Rhynne của Philippines. Cặp đấu này diễn ra cân sức khi không có tỷ số cách biệt. Các cô gái đến từ Philippines tỏ ra rất ăn ý khi liên tục dẫn điểm và giành chiến thắng 11-7 ở séc đấu thứ nhất. Sang séc đấu thứ hai, thế trận không thay đổi khi các tay vợt Philippines thi đấu lấn lướt và tiếp tục giành chiến thắng 11-8. Séc 3, Diệu Khánh và Hoài Thanh thi đấu bùng nổ, có thời điểm dẫn cách biệt tới 7 điểm. Các tay vợt Philippines ăn liên tiếp 5 điểm song vẫn chịu thua với tỷ số 8-11. Bước vào séc thứ tư, Diệu Khánh và Hoài Thanh tiếp tục thi đấu hiệu quả và giành chiến thắng với tỷ số 12-9 sau một pha đỡ bóng ra ngoài của Kheith Rhynne.

Các cô gái Lào gác vợt trước chủ nhà với tỷ số 0-3

Bước sang séc đấu quyết định, mặc dù có nhiều cố gắng song các cô gái Việt Nam không vượt qua được các tay vợt Philippines và chịu thua với tỷ số 9-11, thua chung cuộc 1-3.

Ở các trận đấu cùng giờ, Trần Mai Ngọc - Nguyễn Thị Nga của Việt Nam gặp Thiphakone - Nitnapha của Lào. Đây là trận đấu đầu tiên của tuyển quốc gia Lào kể từ khi khai mạc môn bóng bàn SEA Games 31. Cặp đấu này thể hiện sự chênh lệch đẳng cấp rất rõ rệt khi 2 tay vợt nữ Việt Nam giành tới 7 điểm liên tục séc đấu. Séc 1 kết thúc với tỷ số 11-3 nghiêng về Việt Nam. Sang séc 2, các tay vợt chủ nhà thi đấu chùng xuống, là cơ hội để 2 tay vợt Lào kiếm điểm. Tuy vậy, họ vẫn chịu thua ở séc đấu này với tỷ số 7-11. Ở séc thứ ba, các cô gái Lào tiếp tục thi đấu không thành công và chịu gác vợt với tỷ số 4-11.

Nguyễn Khoa Diệu Khánh - Vũ Hoài Thanh chịu thua 2 tay vợt Philippines với tỷ số chung cuộc 2-3

Mặc dù thi đấu bị lấn lướt, song các vận động viên nữ của Lào liên tục nhận được sự động viên của khán giả Việt Nam. Để đến được với môn bóng bàn SEA Games 31 là sự cố gắng rất lớn của đội tuyển Lào. Đội đã xin bỏ nội dung đôi nam - nữ ngay sát giờ thi đấu vì không đủ vận động viên, chỉ còn nội dung đơn nam, đơn nữ và đôi nữ. Trưởng đoàn, huấn luyện viên và 3 vận động viên Lào đến Việt Nam bằng đường bộ qua Cửa khẩu Cầu Treo (Hà Tĩnh)

Emy Rose Dael - Sheryl của Philippines thua cặp Tee Ai Xin - Alice Chang Li Sian của Malaysia 0-3; Bo Insou - Chendaroth của Campuchia thua 0-3 trước Ho Ying - Karen của Malaysia.

Tối nay sẽ diễn ra 4 trận tứ kết đôi nam. Hai cặp vận động viên Việt Nam gồm đương kim vô địch đôi nam SEA Games 30 Nguyễn Anh Tú - Đoàn Bá Tuấn Anh gặp Choong Javen - Wong Qi Shen (Malaysia), Lê Đình Đức - Đinh Anh Hoàng gặp Pang Yew En Koen (Singapore); Passara - Tancharoen (Thái Lan) gặp Clarence - Fewg Ethan (Singapore) và Padasak - Phakpoom (Thái Lan) gặp Gonzales - Russel Misal (Philippines).

Xem clip

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [Video] Tuyển bóng bàn Việt Nam ra quân ở nội dung đôi nữ