35 gian hàng ẩm thực tham gia Lễ hội văn hóa du lịch xứ Đông

28/12/2018 09:17

Tại Lễ hội văn hóa du lịch xứ Đông - chào đón năm mới 2019, TP Hải Dương tổ chức 35 gian hàng ẩm thực trên đường Tôn Đức Thắng.

Trong đó có 20 gian hàng của các doanh nghiệp, nhà hàng tiêu biểu trong tỉnh và 15 gian hàng của Đoàn Thanh niên các phường, xã. Các gian hàng giới thiệu và bán nhiều đặc sản nổi tiếng của Hải Dương như bánh gai Ninh Giang, bánh đậu, bánh cốm, bánh đa gấc Kẻ Sặt, bánh cuốn, bánh dày Gia Lộc, chè, trà sữa... và nhiều đặc sản từ khắp các vùng miền trong cả nước.       

UBND thành phố yêu cầu chủ các gian hàng tham gia lễ hội tuyển chọn kỹ các mặt hàng bán và trưng bày, bảo đảm các điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm. Chủ các gian hàng phải cam kết cung cấp sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ và đã được các cơ quan chức năng kiểm tra, đánh giá chất lượng.   

* Theo Phòng Kinh tế TP Hải Dương, thành phố tổ chức riêng một khu triển lãm sinh vật cảnh trên đường Thanh Niên và Tôn Đức Thắng. 50 nhà vườn trong tỉnh sẽ trưng bày và bán khoảng 300 cây cảnh có giá trị cao và 20 gian hàng giới thiệu các sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ, đá cảnh, đá phong thủy, gỗ lũa, tranh dân gian nghệ thuật... Ngoài ra, tại khu triển lãm còn bán nhiều loại hoa và cây cảnh trang trí khác.

Khu trưng bày sinh vật cảnh và các sản phẩm mỹ nghệ không chỉ giới thiệu cho người dân trong và ngoài tỉnh những sản phẩm được các nghệ nhân kỳ công tạo tác mà còn là nơi họ học hỏi, trao đổi kinh nghiệm làm nghề.

 LAN ANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    35 gian hàng ẩm thực tham gia Lễ hội văn hóa du lịch xứ Đông