Phối hợp đẩy nhanh tiến độ, nâng cao chất lượng công tác quy hoạch

22/02/2022 19:28

Chiều 22.2, đồng chí Nguyễn Thanh Nghị, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Xây dựng làm việc với Thường trực Tỉnh ủy Hải Dương.

>>> Bộ trưởng Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị làm việc tại Hải Dương

00:00


Đồng chí Bộ trưởng Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị cam kết sẽ đồng hành, hỗ trợ Hải Dương làm tốt các nhiệm vụ liên quan đến lĩnh vực xây dựng

Các đồng chí: Phạm Xuân Thăng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Văn Hiệu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với đồng chí Bộ trưởng Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị.

Tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng và Bộ trưởng Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị đều đánh giá cao sự cố gắng, kết quả đạt được của ngành xây dựng tỉnh và công tác phối hợp giữa các sở, ngành, địa phương của Hải Dương với cơ quan liên quan của Bộ Xây dựng.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng tặng Bộ trưởng Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị bức ảnh Trung tâm Văn hóa xứ Đông

Các đồng chí khẳng định tỉnh Hải Dương và Bộ Xây dựng sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ trong thực hiện các nhiệm vụ trong lĩnh vực xây dựng, trong đó trọng tâm là công tác quy hoạch, phát triển đô thị, nhà ở; phối hợp và đề xuất hoàn thiện các quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực xây dựng để kịp thời tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn, đáp ứng yêu cầu phát triển.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng mong muốn đồng chí Bộ trưởng Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị và các cơ quan của bộ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, phối hợp với Hải Dương đẩy nhanh tiến độ, nâng cao chất lượng công tác quy hoạch; hỗ trợ ngành xây dựng tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Quang cảnh buổi tiếp đón và làm việc của các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy với đồng chí Nguyễn Thanh Nghị, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Xây dựng

Nhất trí với ý kiến của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng, đồng chí Bộ trưởng Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị cam kết sẽ đồng hành, hỗ trợ Hải Dương làm tốt các nhiệm vụ liên quan đến lĩnh vực xây dựng và chúc Hải Dương sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, lợi thế và vai trò quan trọng của tỉnh để tiếp tục có những bước phát triển đột phá, mạnh mẽ hơn nữa.

Bộ trưởng Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh kiểm tra một dự án nhà ở xã hội ở phường Nhị Châu (TP Hải Dương) 

HOÀNG BIÊN - THÀNH CHUNG

(0) Bình luận
Phối hợp đẩy nhanh tiến độ, nâng cao chất lượng công tác quy hoạch