Trao giấy chứng nhận đầu tư cho Công ty TNHH Kefico Việt Nam

05/01/2018 20:30

Chiều 5.1, UBND tỉnh trao giấy chứng nhận đầu tư dự án mở rộng cho Công ty TNHH Kefico Việt Nam (khu công nghiệp Đại An).


 Đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao giấy chứng nhận đầu tư dự án mở rộng cho Công ty TNHH Kefico Việt Nam

Các đồng chí: Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tới dự.

Dự án mở rộng (lần 3) của Công ty TNHH Kefico Việt Nam có tổng vốn đầu tư 120 triệu USD. Trong đó, 90 triệu USD dành cho đầu tư công nghệ mới phục vụ sản xuất, còn lại là xây dựng cơ sở hạ tầng. Dự kiến từ tháng 5.2018, công ty sẽ triển khai thiết kế nhà xưởng, thi công các hạng mục của nhà máy sản xuất các phụ tùng, bộ phận phụ trợ cho xe có động cơ và động cơ xe. Doanh nghiệp sẽ sản xuất thử trong tháng 4.2019 và đi vào hoạt động chính thức trong tháng 8.2019.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển cho rằng cấp giấy chứng nhận đầu tư dự án mở rộng cho Công ty TNHH Kefico Việt Nam là tin vui mới trong thu hút đầu tư của Hải Dương ngay đầu năm mới 2018. Hải Dương đang dần trở thành mảnh đất tốt trong thu hút đầu tư. Dự án mở rộng của Công ty TNHH Kefico Việt Nam sẽ tiếp tục đưa khu công nghiệp Đại An trở thành một khu công nghiệp có sức hút lớn đối với các doanh nghiệp nước ngoài. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các sở, ban, ngành liên quan tiếp tục nghiên cứu, xem xét hỗ trợ các doanh nghiệp đã, đang và sẽ đầu tư vào các khu công nghiệp. Công ty TNHH Kefico Việt Nam cần tiếp tục quan tâm đến đời sống của người lao động, để họ gắn bó lâu dài với doanh nghiệp. Cùng với đó, doanh nghiệp cần tiếp tục thực hiện đầy đủ các quy định của pháp luật trong đầu tư, áp dụng công nghệ hiện đại để nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của sản phẩm và mở rộng thị trường.

Công ty TNHH Kefico Việt Nam chính thức đầu tư tại Hải Dương vào năm 2009 với số vốn đăng ký 250 triệu USD.


LAN ANH


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao giấy chứng nhận đầu tư cho Công ty TNHH Kefico Việt Nam