Hơn 40 đối tượng sử dụng trái phép ma túy tại quán hát karaoke ở Bình Giang

26/07/2021 07:45

Rạng sáng 25.7, lực lượng Công an bất ngờ đột kích quán karaoke ở thôn Lương Phúc, xã Hùng Thắng (Bình Giang) phát hiện gần 50 đối tượng nam nữ nghi sử dụng trái phép ma túy.

Lực lượng Công an bất ngờ đột kích phát hiện nhiều đối tượng tại các phòng hát nghi vấn sử dụng trái phép chất ma túy

Vào khoảng 1 giờ 30 cùng ngày, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương phối hợp với Công an huyện Bình Giang, Công an xã Hùng Thắng đột kích quán karaoke Bad Boy ở thôn Lương Phúc, xã Hùng Thắng do Phạm Văn Nhân, sinh năm 1988, ở cùng xã làm chủ.

Tại đây, lực lượng công an phát hiện tại một số phòng hát có 48 người (26 nam, 22 nữ) có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy.

Một số tang vật thu giữ tại quán karaoke Bad Boy

Lực lượng chức năng đã thu giữ tại các phòng hát nhiều đĩa sứ, ống hút, bật lửa, thẻ cào, vỏ túi nilon, 2 bình nén khí và nhiều bóng cười.

Qua test nhanh phát hiện 43/48 trường hợp dương tính với ma túy. Các đối tượng nữ chủ yếu là nhân viên phục vụ có hộ khẩu thường trú tại nhiều tỉnh thành trên cả nước; số nam dương tính với ma túy chủ yếu là người Hải Dương và một số tỉnh, thành lân cận.

Quán karaoke Bad Boy

Được biết quán karaoke này mới hoạt động từ tháng 1.2021. Tháng 2.2021, quán này cũng đã bị lực lượng Công an phát hiện để cho khách đến hát sử dụng trái phép ma túy.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, Nhữ Văn Tân ở xã Thái Hòa và Nguyễn Khắc Đan Trường, ở xã Long Xuyên (Bình Giang) là người được giao quản lý.
Vụ việc đang được tiếp tục xác minh, làm rõ để xử lý theo quy định.

VĂN TÚ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hơn 40 đối tượng sử dụng trái phép ma túy tại quán hát karaoke ở Bình Giang