Cháy lớn tại xưởng sản xuất bật lửa

18/05/2020 18:20

Cháy lớn tại một xưởng sản xuất bật lửa ở xã Việt Hồng (Thanh Hà). Ngọn lửa bắt nguồn từ một chiếc xe ô tô chở gas, sau đó lan ra xung quanh.

Xem clip

Khoảng 16 giờ 40 chiều 18.5, tại xưởng sản xuất bật lửa của Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Hải Đăng HD ở xóm 7, thôn Quan Khê, xã Việt Hồng (Thanh Hà) xảy ra cháy lớn.

Theo thông tin ban đầu, người dân nghe thấy một tiếng nổ lớn, sau đó ngọn lửa bùng phát kèm theo những tiếng nổ lẹt đẹt. Một số công nhân đang làm việc trong xưởng đã kịp thời thoát ra an toàn, chỉ bị xây xước và bỏng nhẹ. 


Hiện trường vụ cháy

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh), Công an huyện Thanh Hà đã có mặt để dập đám cháy. Nhiều bình gas ở đây đã được xử lý kịp thời. Người dân xung quanh và lực lượng chức năng đã di chuyển nhiều tài sản ra khỏi đám cháy. Do xưởng ở cách xa nhà dân nên không ảnh hưởng đến xung quanh.


Người dân di chuyển tài sản khỏi đám cháy

Đến khoảng 18 giờ 30 cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được khống chế. Hiện chưa xác định được thiệt hại và nguyên nhân vụ cháy.


Lực lượng phòng cháy chữa cháy phun nước dập lửa

Được biết, công ty trên do ông Trần Ngọc Thanh (ở TP Hải Dương) làm chủ. Đóng trên địa bàn từ năm 2017, với diện tích hơn 3.000 m2, xưởng sản xuất này thu hút hàng chục lao động địa phương. Trong những lần kiểm tra trước, doanh nghiệp luôn bảo đảm các quy định về phòng chống cháy nổ.


Lực lượng phòng cháy, chữa cháy đã khống chế ngọn lửa không để gây cháy nổ các bình gas ở bên ngoài nhà xưởng

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cháy lớn tại xưởng sản xuất bật lửa