Xem gì trên báo Hải Dương ngày 14.6?

14/06/2023 05:34

Dự án giao thông trọng điểm ở Bình Giang vướng mắc trong giải phóng mặt bằng; Nở rộ trại hè bán trú... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 14.6.


Tạo điều kiện thuận lợi cho các dự án đường sắt trên địa bàn Hải Dương: Đây là nội dung được đề cập trong buổi làm việc của Thường trực Tỉnh uỷ với Tổng công ty Đường sắt Việt Nam về nghiên cứu, triển khai hoạt động Liên vận quốc tế bằng đường sắt tại Hải Dương chiều 13.6... (trang 1).

Vì dân bằng những việc cụ thể: Gần đây, sau những buổi tiếp công dân của các đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh, nhiều vụ việc đã được giải quyết dứt điểm... (trang 1).

Bộ Công an khen Công an tỉnh vì phối hợp triệt phá nhanh vụ cướp tiệm vàng: Ngày 12.6, Trung tướng Nguyễn Duy Ngọc, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Công an gửi thư khen Công an tỉnh Hải Dương về việc phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng bắt giữ 2 đối tượng sau 8 giờ gây án trong vụ cướp ở cửa hàng vàng Đức Nam... (trang 2).

Lái xe chây ì gần 4 giờ không chấp hành kiểm tra tải trọng: Hơn 16 giờ ngày 12.6, anh Nguyễn Hoàng Đ. lái ô tô tải 89H-01415 đến khu vực nút giao đại lộ Võ Nguyên Giáp với đường Lê Hiến Phủ, phường Tứ Minh (TP Hải Dương) thì bị lực lượng Thanh tra Sở Giao thông vận tải Hải Dương yêu cầu dừng xe kiểm tra do có dấu hiệu chở hàng quá tải trọng... (trang 2).

Vui buồn khi biết điểm thi lớp 10: Hơn chục ngày nay, nhiều gia đình có con thi vào lớp 10 cùng "nín thở" để chờ đợi và theo dõi thông tin về điểm số. Trong cuộc nói chuyện của họ và bạn bè, người thân, chủ yếu nhắc đến việc đạt khoảng bao nhiêu điểm, đỗ hay trượt... (trang 3).

Nở rộ trại hè bán trú: Dịp hè năm nay, một số đơn vị ở TP Hải Dương đã tổ chức các trại hè bán trú như Trường Mầm non Cánh diều xanh, Trung tâm Giáo dục kỹ năng sống và phát triển tài năng Everest (phường Thanh Bình)… Hiện các đơn vị này vẫn đang tuyển sinh các trại hè bán trú... (trang 4).

Dự án giao thông trọng điểm ở Bình Giang vướng mắc trong giải phóng mặt bằng: Huyện Bình Giang đang triển khai giải phóng mặt bằng 2 dự án giao thông trọng điểm. Quá trình thực hiện gặp một số vướng mắc do nhiều nguyên nhân khác nhau... (trang 5).

Bất cập cầu An Thái: Những bất cập về hạ tầng của cầu An Thái qua sông Kinh Môn vừa tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông đường bộ, vừa gây khó khăn cho giao thông đường thủy nội địa... (trang 5).

Nguyên công an, bác sĩ đi tù vì tổ chức đánh bạc và đánh bạc: Chiều 13.6, Tòa án Nhân dân tỉnh xét xử sơ thẩm 5 bị cáo về tội tổ chức đánh bạc và đánh bạc, trong đó 4 người nguyên là cán bộ công an... (trang 6).

Phường Sao Đỏ không còn phức tạp về ma túy: Với các biện pháp quyết liệt của lực lượng công an và chính quyền, đoàn thể, hiện nay, phường Sao Đỏ (Chí Linh) không còn là địa bàn phức tạp về ma túy và an ninh, trật tự... (trang 7).

69 bị cáo giả mạo trong công tác, làm giả tài liệu lĩnh án: Sau 4 ngày xét xử, sáng 13.6, Tòa án Nhân dân tỉnh Hải Dương đã tuyên án đối với 69 bị cáo, trong đó có 4 bị cáo ở Hải Dương về các tội giả mạo trong công tác, làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 14.6 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương ngày 14.6?