Trọng Hiếu kết năm 2018 bằng MV "Vì anh là vậy"

02/12/2018 10:32

Với hình ảnh mới mẻ, quyến rũ và trưởng thành hơn, "Vì anh là vậy" là sản phẩm tổng kết đúng chất của Trọng Hiếu cho năm 2018.

Trọng Hiếu và người mẫu Thùy Trang trong MV Vì anh là vậy - Ảnh: A.E.

Vì anh là vậy tiếp tục là một ca khúc đậm chất US - UK như những ca khúc trước đó của Trọng Hiếu như: Green Groove (Cứ thế bay), Say Ah, 1 lần…

Với MV này, Trọng Hiếu muốn nói về sự đối lập của đàn ông và phụ nữ trong mối quan hệ tình cảm. Thông qua đó, gửi gắm thông điệp dành cho những cặp đôi đang yêu cần biết thấu hiểu, chấp nhận một nửa còn lại như chính họ, hi sinh, lắng nghe, bảo vệ thay vì những trách móc, giận hờn. 

Vì anh là vậy cũng là dự án khép lại chặng đường âm nhạc của Trọng Hiếu trong năm vừa qua với không ít khó khăn và quả ngọt.

Tiếp tục bắt tay với nhạc sĩ Mew Amazing (chủ nhân của hàng loạt bản hit như: Thật bất ngờ, Ừ thì, Ở đây có nắng, Sao lại khóc…) trong Vì anh là vậ̣y, Trọng Hiếu cho biết đây là sự kết hợp "ăn ý" bởi Mew đã từng mang tới thành công cho Hiếu qua ca khúc Say Ah. 

Ca sĩ Hồng Nhung chúc mừng Trọng Hiếu ra mắt MV Vì anh là vậy - Ảnh: Bill

Theo Trọng Hiếu, ý tưởng thực hiện MV này dựa trên chính câu chuyện tình yêu của anh trong quá khứ. 

Phụ nữ với bản tính cẩn thận, chăm chút có thể làm nhiều công việc cùng một lúc trong khi đàn ông lại muốn tập trung thực hiện mục đích để đạt hiệu quả tốt. Vì vậy, đàn ông và phụ nữ đôi khi sẽ có những quan điểm sống, hành vi đối lập, khác biệt nhau.

Hiếu cũng chọn hình tượng Adam và Eva để lột tả sự khác biệt trong bản chất giữa đàn ông và phụ nữ. 

Trọng Hiếu trong MV Vì anh là vậy

So với nhiều ca sĩ trẻ giàu tiềm năng phát triển trong V-pop hiện nay, Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Trọng Hiếu không ra sản phẩm dồn dập nhưng mỗi sản phẩm đều mang những thông điệp tích cực của một thanh niên năng động, yêu đời. 

Ra mắt dịp cuối năm 2018, Trọng Hiếu cho biết Vì anh là vậy sẽ mở ra bước tiến mới, giới thiệu chặng đường hoạt động tiếp theo trong năm 2019 với hình ảnh mạnh mẽ, trẻ trung, quyến rũ. 

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Trọng Hiếu kết năm 2018 bằng MV "Vì anh là vậy"