Thần sức mạnh ở ''Thor 4'' phải tăng cơ bắp trong 2 tuần

11/08/2022 16:30

Brett Goldstein, tiết lộ anh chỉ có hai tuần để tập luyện, tăng cơ khi vào vai khách mời - thần sức mạnh Hercules - trong "Thor: Love and Thunder".

Thor: Love and Thunder anh 1

Tạo hình cơ bắp của Brett Goldstein trên phim

Brett Goldstein xuất hiện ở phần hậu danh đề (post-credit) của Thor: Love and Thunder, Taika Waititi đạo diễn. Anh vào vai thần sức mạnh Hercules, được Zeus (Russell Crowe) giao nhiệm vụ trừng phạt Thor (Chris Hemsworth). Nam diễn viên có thời lượng lộ mặt chưa đến 5 giây.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với The Playlist, Goldstein tiết lộ Waititi báo gấp, chỉ cho anh hai tuần chuẩn bị trước cảnh quay. Anh nói: "Tôi hỏi Taika có nhận ra tôi chỉ là 'một diễn viên hài rất gầy' không? Tôi cũng thấy thời gian hai tuần quá gấp gáp, nhưng hứa với anh ấy cố hết sức. Đến ngày quay, tôi có thể chống đẩy 400 cái, sẵn sàng bùng nổ".

Khi được hỏi về cách tăng cơ trong thời gian chóng vai, danh hài nửa thật nửa đùa: "Mỗi ngày tôi phải ăn 19 con gà, chỉ có gà và rau cả ngày, đêm, trong lúc ngủ... Marvel gắn con chip vào não, tôi mà trả lời nhiều quá là đầu nổ tung liền".

Thor: Love and Thunder anh 2

Brett Goldstein trong Ted Lasso

Sự nỗ lực của Brett Goldstein được khán giả ngưỡng mộ. Trước đó, Chris Hemsworth mất một tuần để lấy lại vóc dáng, còn Natalie Portman - vai Jane Foster - dành 10 tháng để luyện tập. Sắp tới, người hâm mộ hy vọng được thấy vị thần sức mạnh của Hy Lạp xuất hiện tiếp trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel và có một trận thư hùng mãn nhãn với Thor.

Brett Goldstein sinh ngày 17.7.1980, là diễn viên hài kiêm biên kịch gốc Anh. Anh nổi tiếng với vai trò người chấp bút, kiêm đóng vai thứ chính trong loạt phim hài Ted Lasso. Ngoài đóng phim, Goldstein còn là nghệ sĩ hài độc thoại và dẫn podcast.

Theo Zing

(0) Bình luận
Thần sức mạnh ở ''Thor 4'' phải tăng cơ bắp trong 2 tuần