Vhomes mang tới cơ hội sở hữu shophouse Europe Hạ Long

07/03/2022 14:46

Shophouse Europe Hạ Long một lần nữa tiếp tục chứng minh sức nóng của dòng sản phẩm bất động sản hạng sang ngay tại thị trường Hải Phòng, khi thu hút đông đảo các nhà đầu tư từ Hải Dương và Hải Phòng tới tham dự sự kiện của Vhomes.

Quang cảnh sự kiện “Cơ hội cuối cùng sở hữu shophouse Europe mặt đường Hạ Long”

Phân khúc bất động sản hạng sang thu hút nhà đầu tư đất Cảng

Ngày 5.3.2022, Vhomes đã kết hợp cùng chủ đầu tư Sun Group tổ chức thành công “Cơ hội cuối cùng sở hữu shophouse Europe mặt đường Hạ Long”. Sự kiện được tổ chức tại khách sạn Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng, với sự tham gia của gần 200 khách hàng tiềm năng.

Tại sự kiện, tất cả các nhà đầu tư đều có cơ hội sở hữu gói quà tặng lên tới 1,1 tỷ đồng khi đặt mua Shophouse Europe và hoàn thiện ký văn bản thỏa thuận, cùng hàng loạt quà tặng hấp dẫn tại chương trình bốc thăm may mắn.

Theo ghi nhận của Vhomes, chỉ trong vòng 3 tiếng, nhiều căn shophouse Europe đã tìm thấy chủ nhân tương lai, xứng tầm đẳng cấp mà dự án mang lại.

Chỉ trong vòng 3 tiếng, nhiều nhà đầu tư tại Hải Phòng đã sở hữu được cho mình những căn shophouse đắt giá về giá trị và tiềm năng; là mắt xích vàng son hoàn chỉnh hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí mang đẳng cấp quốc tế của Sun Group tại thị trường chiến lược Hạ Long, Quảng Ninh.

Vậy, điều gì đã khiến các nhà đầu tư “xuống tiền” ngay tại sự kiện của Vhomes?

Du lịch Quảng Ninh mang cú huých mạnh mẽ đầu năm 2022

Anh Lê Hiệp, Giám đốc dự án Sun Europe Hạ Long cho biết: “Hạ Long mang thị trường chiến lược vô cùng giá trị. Đầu năm 2022, chỉ tính riêng mảng du lịch, nơi đây đã đón tới 29 vạn lượt khách tới tham quan, du lịch và nghỉ dưỡng.

Anh Lê Hiệp, Giám đốc dự án Sun Europe Hạ Long chia sẻ tại hội nghị

Dự đoán, sau những tháng ngày ngủ sâu trong đại dịch Covid, nền du lịch Quảng Ninh năm 2022 sẽ trỗi dậy mang cú huých mạnh mẽ, mang hơi thở tươi mới, sôi động bậc nhất Việt Nam. Tháng 3.2022 Quảng Ninh mở cửa du lịch hoàn toàn. Mục tiêu đón 10 triệu khách du lịch , Hạ Long đang được coi là thủ phủ du lịch miền Bắc.

Bên cạnh đó, nơi đây còn chính là tâm điểm của bất động sản khi hàng loạt dự án tên tuổi như Sun Marina Town, Sun Harbor Plaza, Sun Onsen Limited Edition,... và mới đây nhất là shophouse Europe đang khiến thị trường nơi đây “sốt” lên từng ngày”.

Shophouse Europe - bảo chứng đầu tư bền vững tại Hạ Long

Bằng niềm đam mê vô tận với nghệ thuật và kiến trúc, Sun Group không ngừng gửi gắm tình yêu của mình vào mỗi sáng tạo. Lấy cảm hứng từ thanh âm rộn ràng trên đường phố Vienna - thành phố được mệnh danh “trái tim của âm nhạc cổ điển thế giới”, vẻ đẹp hùng vĩ của dãy Alps huyền thoại, những nét uốn lượn tinh xảo đặc trưng châu Âu của nước Áo. Shophouse Europe - Sun Plaza Grand World hứa hẹn sẽ trở thành kiệt tác kiến trúc tiếp theo của Tập đoàn Sun Group với giá trị lịch sử ngày càng gia tăng theo thời gian.

Một góc shophouse Europe Hạ Long đang dần hoàn thiện

Ngay từ khi mở bán, Shophouse Europe đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của khách đầu tư, đặc biệt là khách đầu tư tại Hải Phòng bởi : Tuyến đường cao tốc Hải Phòng - Quảng Ninh đã rút ngắn thời gian chỉ với 40 phút di chuyển với Vịnh Di Sản. Shophouse Europe là sản phẩm có vị trí vàng trên cung đường huyết mạch đón đầu khách du lịch, cũng là sản phẩm cuối cùng của SunGroup được mở bán trên thị trường tại đường Hạ Long. Sản phẩm đã hoàn thiện 100%, sẵn sàng bàn giao để khách đầu tư tại Hải Phòng có thể đưa vào hoàn thiện và đón đầu mùa du lịch năm 2022.

Bên cạnh đó, nhà đầu tư được hưởng chính sách áp dụng cho tháng 3 cực kỳ ưu đãi. Khách hàng chỉ cần đóng 35% giá trị hợp đồng mua bán khi vay vốn ngân hàng, hỗ trợ 24 tháng lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc. Tặng ngay gói hỗ trợ kinh doanh trị giá 5% trừ vào trực tiếp giá bán. Tặng ngay gói nội thất lên đến 1,1 tỷ ngay khi khách hàng ký văn bản thoả thuận. Chiết khấu thêm 1% giá bán Shophouse khi đã sở hữu BĐS khác của Sun Group.

Đơn vị phân phối chính thức: 
Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại Vhomes 
Địa chỉ: 
Chi nhánh Hòn Gai: Tầng 3 - tòa A - toà nhà Trần Hưng Đạo Plaza - Hồng Gai - TP Hạ Long.
Chi nhánh Bãi Cháy: Lô B160, B161 Khu Phố cổ Bãi Cháy - Hạ Long
Website: http://vhomes.net.vn/
SĐT: 0947.217.777




(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vhomes mang tới cơ hội sở hữu shophouse Europe Hạ Long