Trương Bá Chi kiện 3 blogger

21/02/2021 10:53

Trương Bá Chi sinh con trai thứ ba Marcus vào tháng 11.2018. Cô luôn giấu kín thông tin cha của bé.

Truong Ba Chi sinh con thu ba anh 1
Con trai Trương Bá Chi được chú ý ngay từ khi chào đời

Ngày 21.2, truyền thông Hong Kong đưa tin ba blogger tiết lộ thông tin trong giấy khai sinh của con trai thứ ba nhà Trương Bá Chi đã bị cảnh sát điều tra và sẽ đưa ra xét xử vào ngày 22.2.

Tháng 11.2018, Trương Bá Chi sinh con trai thứ ba Marcus, tuy nhiên, nữ diễn viên không tiết lộ tên cha của bé. Danh tính người đàn ông này trở thành câu hỏi lớn trong giới giải trí Hoa ngữ. Ba bị cáo vì muốn có được tin tức đắt giá đã lấy cắp thông tin từ giấy khai sinh và chia sẻ lên mạng xã hội. Song, giấy khai sinh chỉ có thông tin của Trương Bá Chi, tên tiếng Trung là Trương Lễ Thừa, không có tên người cha.

Bị xâm phạm đời tư, Trương Bá Chi đã đâm đơn kiện 3 blogger trên. Sau quá trình điều tra, ba người bị triệu tập vào đầu tháng 2 và sẽ tham gia phiên tòa ngày 22.2. Truyền thông Hong Kong cho biết họ có thể nhận bản án lên tới 5 năm tù và nộp phạt 1 triệu HKD (128.000 USD).

Hiện tại, bốn mẹ con Trương Bá Chi sống tại Hong Kong. Nữ diễn viên thu nhập bằng việc kinh doanh, tham gia các show truyền hình và sự kiện thương mại. Do bận chăm con và những ồn ào đời tư, nữ diễn viên không còn nhận được nhiều lời mời đóng phim.

Truong Ba Chi sinh con thu ba anh 2
Thời gian gần đây, tên tuổi của Trương Bá Chi nóng trở lại khi tham gia show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng

Trương Bá Chi hiện gây chú ý khi tham gia show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 2. Nữ diễn viên được đánh giá là vẫn trẻ đẹp ở tuổi 41. Ngọc nữ một thời của Hong Kong còn được cho là nhận ưu ái từ ban tổ chức chương trình, gây bức xúc cho khán giả.

Theo Zing

(0) Bình luận
Trương Bá Chi kiện 3 blogger