TP Hải Dương sắp gắn 77 mã QR giới thiệu thông tin đường, phố mới 

07/07/2023 21:12

Từ tháng 4.2023, Thành đoàn Hải Dương đã phối hợp với các đơn vị chuyên môn của thành phố biên soạn, tổng hợp thông tin về đường phố, tuyến phố tích hợp trong mã QR.


Đoàn viên của Thành đoàn Hải Dương đang hoàn thiện nội dung giới thiệu về tuyến phố, đường phố tích hợp trong mã QR

Đại diện Thành đoàn Hải Dương cho biết, 77 mã QR giới thiệu thông tin về đường, phố mới của TP Hải Dương dự kiến đưa vào sử dụng trong tháng 8 tới. Mã này được gắn cùng với các biển tên đường và phố mới của thành phố theo quyết định số 47/QĐ-UBND về việc đặt tên đường, phố trên địa bàn TP Hải Dương, TP Chí Linh và huyện Thanh Miện, do UBND tỉnh ban hành tháng 1.2023.

Mã QR cung cấp những thông tin về danh nhân hoặc địa danh được chọn để đặt tên phố, đường phố bao gồm cả hình ảnh danh nhân và ảnh minh họa địa danh được chọn đặt. Ngoài ra, còn có những thông tin về vị trí điểm đầu, điểm cuối tuyến tiếp giáp với những phố nào; đường dài, rộng bao nhiêu mét… Những thông tin trên đều được thể hiện bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.

Từ tháng 4.2023, Thành đoàn Hải Dương đã phối hợp với các đơn vị chuyên môn của thành phố biên soạn, tổng hợp thông tin về đường phố, tuyến phố tích hợp trong mã QR. Hiện nay, công trình thanh niên ý nghĩa này cơ bản đã hoàn thành, góp phần quảng bá thông tin, lan tỏa hình ảnh đẹp về TP Hải Dương thông minh, thân thiện tới người dân và du khách.

PV



(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hải Dương sắp gắn 77 mã QR giới thiệu thông tin đường, phố mới