Thí sinh chỉ được mang đồng hồ có chức năng xem giờ vào phòng thi

27/06/2023 21:19

17 giờ 49 ngày 27.6, Bộ Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo các Sở Giáo dục và Đào tạo trên cả nước về việc thí sinh mang đồng hồ vào phòng thi tại kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023. 

Thí sinh làm thủ tục dự thi tại Trường THPT Thanh Miện chiều 27.6 (ảnh nhà trường cung cấp)

Theo đó, thí sinh có thể mang vào phòng thi đồng hồ để phục vụ nhu cầu thiết yếu của bản thân là theo dõi, chủ động về thời gian để làm bài thi đạt kết quả mong muốn với điều kiện đồng hồ mang vào phòng thi không chứa thông tin phục vụ mục đích gian lận thi cử và không có các tính năng lưu giữ, thu phát, truyền, nhận thông tin, hình ảnh dưới mọi hình thức. Mọi trường hợp mang vào phòng thi đồng hồ trái với điều kiện đã nêu đều bị xử lý theo quy định.

Ngay sau đó, Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Dương đã chỉ đạo tất cả hội đồng thi thông tin, tuyên truyền tới thí sinh về những vật dụng được mang vào phòng thi theo quy định tại kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, trong đó có các loại đồng hồ. Thí sinh vẫn được mang đồng hồ vào phòng thi nhưng với điều kiện đồng hồ chỉ có chức năng xem giờ.

Sáng 28.6, gần 22.000 thí sinh ở Hải Dương sẽ bắt đầu làm bài thi đầu tiên là môn ngữ văn tại kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

THẾ ANH

(0) Bình luận
Thí sinh chỉ được mang đồng hồ có chức năng xem giờ vào phòng thi
ss