Văn Thanh đến gần tới giải hạng nhì Hàn Quốc

11/01/2022 10:30

Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và câu lạc bộ hạng nhì Hàn Quốc - Daejeon Hana Citizen đang tìm được tiếng nói chung trong thương vụ Vũ Văn Thanh.


Vũ Văn Thanh

Chưa rõ HAGL sẽ bán đứt hay chỉ đồng ý cho Văn Thanh sang Daejeon theo dạng cho mượn, nhưng theo thông tin của báo giới, cuộc đàm phán giữa HAGL và câu lạc bộ hạng nhì Hàn Quốc (K-League 2) đang đạt được tiếng nói chung xoay quanh việc đưa Văn Thanh sang nước ngoài chơi bóng. Daejeon đang cố gắng để hoàn tất thương vụ này trước ngày 26.2. Đó cũng là thời điểm mà K-League 2 hay chính V.League bắt đầu bước vào những vòng đầu tiên của mùa bóng mới.

Tín hiệu tích cực để thương vụ này có thể thành công là việc Văn Thanh sẵn sàng xuất ngoại để thử thách bản thân mình. Ngoài ra, K-League 2 cho phép các đội bóng chiêu mộ một ngoại binh đến từ Đông Nam Á. Được biết, Văn Thanh cũng nhận được hậu thuẫn của bầu Đức trong việc cho phép các cầu thủ HAGL sang nước ngoài chơi bóng. Vấn đề có lẽ nằm ở việc huấn luyện viên Kiatisak có đồng ý để Văn Thanh sang nước ngoài chơi bóng hay không.

Nên nhớ ở mùa giải năm nay, Kiatisak rất tham vọng cùng HAGL thi đấu tốt ở cả V.League lẫn AFC Champions League. Và Văn Thanh có thể xem là một trong những gương mặt quan trọng trong kế hoạch của “Zico Thái”. Daejeon suýt chút nữa lên hạng K-League năm ngoái. Đáng tiếc, họ đã thua trong trận tranh vé vớt trước Gangwon FC với tỷ số chung cuộc 2-4.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Thanh đến gần tới giải hạng nhì Hàn Quốc