Mỹ nhân mới của Ỷ Thiên Đồ Long ký

03/11/2021 15:29

Nhà sản xuất Vương Tinh vừa giới thiệu poster phim điện ảnh "Ỷ Thiên Đồ Long ký" do Lâm Phong, Cổ Thiên Lạc đóng chính. Trong đó, nữ diễn viên trẻ Vân Thiên Thiên gây chú ý.


Vân Thiên Thiên gây chú ý khi xuất hiện trên poster Ỷ Thiên Đồ Long ký

Ngày 3.11, trang 163 đưa tin đạo diễn, nhà sản xuất Vương Tinh giới thiệu poster mới của phim Ỷ Thiên Đồ Long ký phiên bản điện ảnh do ông thực hiện năm 2020.

Ngoài những diễn viên được giới thiệu từ trước như Lâm Phong, Văn Vịnh San, Phương Trung Tín, Điền Khải Văn, Cổ Thiên Lạc, Chân Tử Đan, Khâu Ý Nùng, nữ diễn viên trẻ xuất hiện trên poster với tên gọi Vân Thiên Thiên nhận được sự chú ý của công chúng.

Theo HK01, Vân Thiên Thiên đảm nhận vai Tiểu Chiêu trong phiên bản mới và là một trong ba nhân vật nữ chính.

Theo 163, trước đó Vương Tinh giấu kín đội hình Ỷ Thiên Đồ Long ký. Vai diễn Tiểu Chiêu được cho là do con gái của Khâu Thục Trinh, người mẫu Thẩm Nguyệt đóng. Ngoài ra, còn có tin tức Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhiệm vai này. Tuy nhiên, nhà sản xuất nổi tiếng của Hong Kong đều phủ nhận.

Mới đây, trong show Đạo diễn xin chỉ dạy, Vân Thiên Thiên xuất hiện với vai Tiểu Chiêu. Tạo hình này giống với Khâu Thục Trinh trong phiên bản Ỷ Thiên Đồ Long ký - Ma giáo giáo chủ (1993). Đáng chú ý, Vương Tinh là một trong những giám khảo của cuộc thi. HK01 cho rằng đây là cách Vương Tinh giới thiệu nhân vật Tiểu Chiêu trong phiên bản mới tới khán giả. Sau đó, trang Douban cũng cập nhật tên của Vân Thiên Thiên vào vai Tiểu Chiêu trong phần giới thiệu phim.

y thien do long ky vuong tinh anh 6
Tiểu Chiêu ngây thơ là nhân vật được khán giả yêu thích

Trong Ỷ Thiên Đồ Long ký, Tiểu Chiêu là nhân vật được yêu thích không kém Triệu Mẫn hay Chu Chỉ Nhược. Khác với Chu Chỉ Nhược vì yêu mà hận thù rồi đau đớn, Tiểu Chiêu lại là người con gái dịu dàng, nhu mì chỉ mong ước được ở bên Trương Vô Kỵ cả đời.

Tiểu Chiêu là con gái của Kim Hoa Bà Bà và Hàn Thiên Diệp. Nàng mới 15 tuổi nhưng đã đẹp vô ngần, đảm đang, tính tình có phần trẻ con, dễ thương, đối với Trương Vô Kỵ một lòng một ý nhưng không bao giờ ghen tuông hay oán giận.

Nhân vật từng thổn thức: "Suốt đời tiểu muội nguyện làm con hầu cho Giáo chủ ca ca". Vì Trương Vô Kỵ, Tiểu Chiêu sẵn lòng giấu đi ngoại hình đẹp, ở bên cạnh nâng khăn sửa túi, chăm sóc từng điều nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Nhưng cuối cùng vì mẹ phải trở về Ba Tư để là Thánh Nữ, Tiểu Chiêu đành bỏ đi mối tình đầu day dứt, đến nguyện vọng làm người hầu nhỏ nhoi cũng không thể thực hiện được.

Vân Thiên Thiên sinh năm 1995, tại An Huy, Trung Quốc. Cô đang là mỹ nhân được nhà sản xuất Vương Tinh lăng xê. Nữ diễn viên từng tham gia các phim Truy Long 2, Đại sư huynh, Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương 2019, Liêu Trai 2022.

Theo Zing

(0) Bình luận
Mỹ nhân mới của Ỷ Thiên Đồ Long ký