Văn hóa - Giải trí

Không thể nhận ra Mai Tài Phến trong hình hài Võ Tòng

Theo Vietnamnet 23/09/2023 18:00

Là người cuối cùng lộ diện trong "Đất rừng Phương Nam", Mai Tài Phến khiến khán giả bất ngờ vì tạo hình của nhân vật Võ Tòng anh đảm nhiệm khác hẳn vẻ đẹp trai thư sinh của nam diễn viên.

Mai Tài Phến tại showcase ra mắt phim "Đất rừng Phương Nam" cách đây vài ngày tại TP Hồ Chí Minh

Đất rừng Phương Nam vừa tung trailer chính thức dài hơn 2 phút với hình ảnh đầy đủ nhất về các nhân vật xuất hiện trong bản điện ảnh được chờ đợi của Nguyễn Quang Dũng.

Tại showcase ra mắt phim cách đây vài ngày tại TP Hồ Chí Minh, Mai Tài Phến cũng có mặt với tạo hình rất ngầu, khác hẳn hình ảnh khán giả thường thấy về "tình tin đồn sinh năm 1991 của Mỹ Tâm".

Mai Tài Phến tại showcase ra mắt phim 'Đất rừng Phương Nam' cách đây vài ngày tại TP Hồ Chí Minh

Việc Mai Tài Phến đảm nhiệm vai Võ Tòng cũng khiến nhiều người tò mò bởi nhân vật này trong hình dung của nhiều người khi xem Đất rừng Phương Nam bản truyền hình 26 năm trước là một người đàn ông vạm vỡ, giỏi võ.

Chính vì thế, ngoại trừ tạo hình nhân vật bác Ba Phi của Trấn Thành lộ diện trước đó, Võ Tòng của Mai Tài Phến là điểm đáng chú ý trong trailer chính thức.

Không còn là chàng thư sinh, khó mà nhận ra Mai Tài Phến với bộ dạng xù xì gai góc, mái tóc dài và những pha chiến đấu cùng lính Tây. Cảnh Võ Tòng được giải cứu khỏi giá treo cổ với diễn xuất của Mai Tài Phến là điểm thú vị trong trailer.

Tạo hình vai Võ Tòng của Mai Tài Phến trong phim

Tại showcase ra mắt phim Đất rừng Phương Nam, Mai Tài Phến chia sẻ không hiểu vì sao đạo diễn mời vào vai Võ Tòng dù trước đó mình rất thích Võ Tòng trong bản phim truyền hình năm 1997. Mặc dù vậy, khi thể hiện trên phim, Mai Tài Phến nỗ lực mang đến cho khán giả một vai diễn tốt nhất có thể. "Sau khi phim ra mắt, hy vọng vai diễn của tôi thuyết phục mọi người", anh nói.

Sự lột xác của Mai Tài Phến trong bộ phim điện ảnh thứ 2 sau Chị trợ lý của anh được nhiều khán giả kỳ vọng.

Mai Tài Phến chia sẻ với truyền thông về vai diễn vốn đóng đinh với thành công của diễn viên Lê Quang.

Cũng như vai bác Ba Phi của Trấn Thành, nhân vật Võ Tòng của Mai Tài Phến nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi Đất rừng Phương Nam công bố danh sách diễn viên cũng như tạo hình chính thức. Tuy nhiên, câu trả lời chỉ có khi phim ra rạp, khó có thể kết luận ở trailer hơn 2 phút.

Đất rừng Phương Nam có sự góp mặt của các diễn viên: Hạo Khang, Tuấn Trần, Trấn Thành, Hồng Ánh, Hứa Vĩ Văn, Tiến Luật, Trung Dân, NSƯT Công Ninh, Băng Di, Huỳnh Đông, Đỗ Kỳ Phong, Bảo Ngọc, Tuyền Mập, Băng Di, Mai Tài Phến… Phim ra rạp từ 20/10.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Không thể nhận ra Mai Tài Phến trong hình hài Võ Tòng