Giảm mức kỷ luật 2 nam sinh quay lén trong nhà vệ sinh nữ

12/12/2020 16:51

Hội đồng kỷ luật Trường THPT Giồng Ông Tố đã có quyết định tạm dừng học 2 tuần đồng thời xếp loại hạnh kiểm yếu học kỳ 1 năm học 2020-2021 đối với 2 nam sinh đặt máy quay lén trong nhà vệ sinh nữ.

Trường Giồng Ông Tố - nơi xảy ra vụ việc

Theo tin từ Trường THPT Giồng Ông Tố (quận 2, TP. Hồ Chí Minh), hội đồng kỷ luật của trường đã có quyết định mới là tạm dừng học 2 tuần đồng thời xếp loại hạnh kiểm yếu học kỳ 1 năm học 2020-2021 đối với 2 nam sinh đặt máy quay lén trong nhà vệ sinh nữ.

Quyết định này thay thế cho quyết định trước đó: tạm dừng học tập 1 năm học đối với 2 nam sinh.

Được biết, sau khi quyết định tạm dừng học tập 1 năm học đối với 2 nam sinh được đưa ra, dư luận đã có nhiều ý kiến cho rằng mức kỷ luật như vậy là nặng, chưa mở ra một con đường cho học sinh sửa sai. 

Tiếp đó, Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh cũng đã làm việc với ban giám hiệu nhà trường về việc này đồng thời yêu cầu nhà trường cân nhắc để có hình thức kỷ luật phù hợp hơn. 

Sự việc đáng tiếc xảy ra vào ngày 30.11, trong giờ nghỉ giải lao lần thứ 2 (khoảng 10 giờ 15-10 giờ 25).

Khi đó, một nhóm nữ sinh lớp 10 Trường THPT Giồng Ông Tố vào nhà vệ sinh thay quần áo khác để chuẩn bị ăn trưa bán trú thì bất ngờ thấy một camera điện thoại đang hoạt động được đặt trên laphông của nhà vệ sinh.

Ngay lập tức, nhóm nữ sinh này đã lấy chiếc điện thoại xuống, đồng thời theo dõi, bắt được người làm việc này là 2 nam sinh lớp 12 cùng trường.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giảm mức kỷ luật 2 nam sinh quay lén trong nhà vệ sinh nữ