Gareth Bale sẽ là chìa khóa để C.Ronaldo trở lại MU?

13/06/2013 15:59

Dù Real đang quyết tâm giữ chân Ronaldo, nhưng MU vẫn rất hy vọng sẽ đưa được siêu sao này về lại Old Trafford và Bale có thể sẽ là chìa khóa của thương vụ này.

Hiện Real Madrid đang thực hiện 2 việc song song là đàm phán gia hạn hợp đồng với C.Ronaldo và họ cũng đẩy mạnh đàm phán với Tottenham để chiêu một Gareth Bale, người có lối đá khá giống với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Bale sẽ là chìa khóa để Ronaldo về lại MU?


Bale sẽ là chìa khóa để Ronaldo về lại MU?

Dù mới đây Chủ tịch Perez của Real khẳng định sẽ giữ chân được Ronaldo, tuynhiên trên thực tế, cầu thủ này vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng. Điều đó đồng nghĩa với việc cánh cửa để anh tới với đội bóng khác vẫn còn rất rộng mở.

Real Marid theo đuổi Bale từ hè trước, nhưng sau một năm thi đấu thành công, giá trị chuyển nhượng cầu thủ người xứ Wales đã tăng phi mã. Được biết, hiện tại Tottenham đang hét giá chuyển nhượng lên đến 85 triệu bảng, số tiền kỷ lục trên thị trường chuyển nhượng từ trước tới nay. Tuy nhiên, điều đó không làm Real Madrid chùn chân.

Dưới thời của Perez, ông từng đưa 4 cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới tới Real gồm Figo, Zidane, Kaka và Ronaldo. Chính vì thế chuyện mua Bale dù có giá 85 triệu bảng (đắt hơn 5 triệu so với số tiền mua Ronaldo trước đây) vẫn có khả năng xảy ra. Nhưng hai thương vụ này của Real đang gắn chặt với nhau.

Perez mới đây cho biết: “Đối với những cầu thủ và các khoản đầu tư mà tạo ra thu nhập, bạn có thể cung cấp cho tất cả mọi thứ trong cuộc sống. Nhưng chúng tôi không nói về Bale quá nhiều bởi vì anh ấy chơi tại một câu lạc bộ thân thiện và họ sẽ cảm thấy khó chịu (nếu Real sử dụng truyền thông để gây áp lực)”

Ưu tiên chính của Perez là giữa chân Ronaldo ở lại bằng hợp đồng mới thay thế cho hợp đồng chỉ còn thời hạn 2 năm, tuy nhiên mức lương đòi hỏi của Ronaldo đang khá cao. Vì vậy, rất có thể nếu mua được Bale, Real Madrid sẵn sàng nhả Ronaldo.

Hiện tại ngoài MU, PSG cũng đang theo đuổi Ronaldo, tuy nhiên rõ ràng nếu rời Real thì gần như chắc chắn tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ trở lại Old Trafford, nơi đã trở thành ngôi nhà thứ 2 của cầu thủ này khi cho anh cơ hội để phát triển và trưởng thành. Mức giá mà MU đưa ra cũng khá đẹp, 65 triệu bảng và các thêm một trong hai cầu thủ, Nani hoặc Chicharito, những người Real cũng đang theo đuổi.

Phù Sa (Dân trí)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gareth Bale sẽ là chìa khóa để C.Ronaldo trở lại MU?